ขออัพเดตรายละเอียดการติดต่อทีมงาน thumbsup ครับ

by | January 1, 2013
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

contact_us1

สวัสดีปีใหม่ครับ thumbsupers ขณะนี้กองบรรณาธิการกำลังรวบรวมข้อมูลสถิติทั้งหมดของพวกเราในปี 2555 ทั้งหมด อาทิ สถิติอย่างละเอียด หลักไมล์ในการทำงานทั้งหมด เพื่อนำเสนอทุกท่านในวันที่ 11 มกราคม 2556 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 2 ปีของ thumbsup แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร วันนี้เราเลยขออัพเดตขัดตาทัพไปก่อนว่าระหว่างเราและสมาชิกนั้นเราสามารถติดต่ออะไรกันได้อย่างไร เพราะรายละเอียดเยอะอยู่เหมือนกัน

คุณสามารถติดต่อกองบรรณาธิการ เพื่อแนะนำ ติชม หรือพูดคุยกับเรา 5 คนเกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาได้โดยการโพสต์ไว้ตรงส่วนความเห็นใต้บทความได้เลย หรือติดต่อ เรื่องสมัคร training? การลงโฆษณา การทำงานร่วมกัน และกิจกรรมการตลาด ด้านล่างนี้คือรายละเอียด

ต้องการส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ? ผู้ที่ต้องการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ สามารถส่งได้ที่หัวข้อส่งข่าวลง thumbsup ด้วยตัวเอง เราจะพิจารณานำลงเป็นรายๆ ไป โดยข่าวที่ส่งมาทุกข่าวจะต้องใส่ภาพประกอบเข้ามาด้วยเพื่อความสมบูรณ์ของข่าวหรือบทความ

ต้องการส่งบทความในรูปแบบ Guest post (แขกรับเชิญ) ? thumbsupers หลายคนทำงานด้านธุรกิจดิจิตอล ซึ่งมักจะมีกรณีศึกษาของที่บริษัทตัวเอง หรือบริษัทลูกค้าของคุณอยู่แล้ว ถ้าคุณคิดว่าบทความของคุณเป็นประโยชน์กับบุคคลทั่วไปในแวดวงธุรกิจดิจิตอล คุณสามารถส่งบทความของคุณ + ภาพประกอบ มาได้เลย เราจะพิจารณาลงเป็นรายๆ ไป นี่คือตัวอย่าง บทความที่มาจากแขกรับเชิญอยู่เรื่อยๆ เช่น บทความคมๆ ด้าน Smart device จาก @jimmy_LIVE บทความเรื่อง Game จาก @bankdebuz และบทความร้อนๆ จาก Silicon Valley ของ @krating (กระทิง พูนผล)?โดยเรามีแนวทาง Editorial และข้อตกลงร่วมกันสำหรับแขกรับเชิญของ thumbsup ดังต่อไปนี้

  1. เรื่องที่จะนำมาลง thumbsup ได้ จะต้องเป็นเรื่องที่นำมาลงที่นี่เป็นที่แรก จะต้องไม่เคยนำไปตีพิมพ์ หรือขึ้นเว็บไซต์ บล็อกที่ใดที่หนึ่งมาก่อน
  2. เรื่องที่นำเสนอ ไม่นับเป็นมติหรือความคิดเห็นของกองบรรณาธิการ thumbsup แต่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแขกรับเชิญ
  3. กองบรรณาธิการมีสิทธิ์จะ edit หรือเปลี่ยนแปลงทำซ้ำได้หากจำเป็น และจะส่งให้แขกรับเชิญรีวิวก่อน แต่ลิขสิทธิ์ยังเป็นของแขกรับเชิญ
  4. กองบรรณาธิการขอสงวนสิทธิ์ในการนำขึ้นด้วยทีมงานเอง ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากต้นฉบับส่งมาหาเราแล้ว
  5. กองบรรณาธิการใคร่ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแนวทางและข้อตกลงตามสมควร โดยจะแจ้งแขกรับเชิญทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง
  6. เรื่องที่จะส่งมาขอให้เป็นลักษณะ ?บทความ? ที่มีความยาวประมาณ 1 กระดาษ A4 (จุดประสงค์คือต้องการบทวิเคราะห์ที่มีการอธิบายเนื้อหาแบบละเอียด)

ติดต่อเพื่อลงทะเบียนเรียนด้าน Digital Marketing ? thumbsup เป็น Exclusive partner แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยกับ Econsultancy ชุมชน Digital Marketer ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเราจะเปิด training ด้าน Digital Marketing ตลอดทั้งปี ลงทะเบียนเรียนได้เลย http://thumbsup.in.th/register-1/

ติดต่อเพื่อสปอนเซอร์ Event ของเรา ? thumbsup เป็นชุมชนของคนทำงานด้านธุรกิจ Digital อย่างเช่น Tech startup, Digital marketer และรวมถึงทุกคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับธุรกิจดิจิตอล เพื่อเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับคนในอาชีพนี้ปัจจุบัน thumbsup จะจัด Event ขึ้น 2 งานโดยตั้งเป้าไว้ว่าจะจัดทุกไตรมาส นั่นคือ

  1. Start it up, Power it up (เพื่อประโยชน์ของคนทำงานด้าน Tech Startup ในเมืองไทย คลิกที่นี่เพื่อชมตัวอย่างงานครั้งที่ 1, ตัวอย่างงานครั้งที่ 2 ด้วยการสนับสนุนของ Microsoft)
  2. Digital Matters (เพื่อประโยชน์ของคนทำงานด้าน Digital marketing คลิกที่นี่เพื่อชมตัวอย่างงานครั้งที่ 1) ซึ่งรูปแบบของการสปอนเซอร์ Event ของเราจะมีหลายรูปแบบ สามารถติดต่อมาที่ contact [at] thumbsup.in.th

ต้องการประกาศหางานในหน้า Job Board ? ผู้ที่ต้องการหาคนทำงานด้านดิจิตอล หรือต้องการหางานด้านดิจิตอลให้ตัวเอง เข้าไปลงโฆษณาได้ที่หน้า Job Board ด้วยตัวเอง ไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดต่อโฆษณา ? เรารับโฆษณาใน 2 รูปแบบคือ

  1. การรับจ้างเขียนในแบบ Advertorial (อาทิ รีวิวผลิตภัณฑ์ บทความในรูปแบบอื่นๆ)
  2. Banner โฆษณาในตำแหน่งต่างๆ

ทำไมต้องลงโฆษณากับ? thumbsup.in.th?

thumbsup.in.th คือ แหล่งข่าวและบทความด้านธุรกิจดิจิตอล ที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2554 หากคุณต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่ง ขึ้น ในแบบ ?สร้างกระแสบอกต่อ? โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้สนใจเรื่อง ธุรกิจ การตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่มีเนื้อหาอิงกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต, Social media, Smartphone, ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่น thumbsup จะเป็นช่องทางที่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ชัดเจน

อ้างอิงตัวเลขในเดือนธันวาคม 2555 thumbsup มีจำนวนผู้ใช้มากกว่า 100,000 ราย (แบบไม่ซ้ำราย) ต่อเดือนตาม Google Analytics โดยมีกลุ่มผู้อ่านกว่า 30% ที่กลับเข้ามาอ่านและคอมเมนต์ข่าวอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากลักษณะข่าวของเราส่วนใหญ่จะเป็นข่าวด่วน ข่าวเชิงวิเคราะห์ทั้งไทยและเทศที่อัพเดตอย่างรวดเร็วจากกองบรรณาธิการที่มี ประสบการณ์ในการทำงานในอุตสาหกรรมนี้มายาวนาน

ในขณะที่กลุ่มผู้อ่านของเราเป็นผู้ชาย 80% ผู้หญิง 20% ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนอายุ 25-30 ปี, 20-24 ตามลำดับ มีอาชีพเป็นคนทำงานด้านไอที ธุรกิจและการตลาด การประชาสัมพันธ์ ตลอดจนนิสิตนักศึกษา ซึ่งโดยมากเป็น Blogger และผู้สนใจใช้ Social service ต่างๆ เช่น? Facebook, Twitter ในแบบ early adopters หรือกลุ่มแรกๆ ที่สนใจทดลองใช้อินเทอร์เน็ตและ Social media ยกระดับชีวิตประจำวันของเขาและเธอ thumbsup จึงเป็นช่องทางโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพในด้านการเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายดังกล่าว

สนใจลงโฆษณา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่?contact [at] thumbsup.in.th

ทั้งหมดนี้อยู่ในหน้า http://thumbsup.in.th/contact-us/

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters