“CELUV” แอปพลิเคชันช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น สามารถเล่นเกมส์เพื่อเข้าร่วม party กับนางแบบที่คุณชื่นชอบได้

by | June 23, 2014
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

เปิดตัวไปหมาดๆ กับ “CELUV” แอปพลิเคชันน้องใหม่บน Google Play จากค่าย Huddling Penguins ของแดนกิมจิ เป็นแอปฯ สำหรับนักช้อปฯ ตัวยงที่รวมแฟชั่นจากหลากหลายร้านค้าออนไลน์ แต่มีความแตกต่างจากแอปฯช้อปปิ้งทั่วไป เพราะเพิ่มลูกเล่นลงไปให้กับนักช้อปฯเสมือนเล่นเกมส์สะสมแต้ม และสามารถนำคะแนนที่ได้นั้นมาใช้แลก เพื่อเข้าร่วม party กับเหล่านางแบบที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย

celuv_img_01

ปัจจุบันผู้พัฒนาแอปพลิเคชันได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ลงไปเพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นเข้ามาดาวน์โหลดใช้บริการและถูกกล่าวถึงให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงแอปฯช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นอย่าง CELUV นี้ด้วย แอปฯได้รวบรวมเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับจากร้านค้าออนไลน์ในเกาหลี สิงคโปร์และไทย (เช่นแบรนด์ Sleepingpills ของคนไทยที่โด่งดังใน Facebook) และให้ผู้เล่นร่วมเล่นเกมส์โดยนำภาพนางแบบจากเว็บไซต์สินค้าแฟชั่นเหล่านั้นมาให้ผู้เล่นได้รับชมจำนวน 2 ภาพเพื่อให้เลือกว่าชอบภาพไหนมากกว่า จนกระทั่งจบเกมส์ก็จะได้คะแนนสะสมในบัญชีผู้เล่นของคุณ ซึ่งสามารถนำคะแนนนี้มาแลกเพื่อเข้าร่วม Fashion Party Event กับนางแบบที่คุณชื่นชอบ

celuv_img_03

 

โดยเกมส์นี้จะให้เล่นได้ทุกวัน และยังมีบันทึกว่าคุณมีสไตล์แบบไหน ไม่ว่าจะเป็น casual/formal, girlish/boylish หรือ sexy/conservative จากการเลือกโหวตเสื้อผ้าเหล่านี้ นอกจากนี้หากถูกใจเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับชิ้นที่นางแบบสวมใส่ ก็สามารถตามไปช้อปฯได้เลย เพราะแอปฯมีบริการลิงก์โดยตรงไปยังหน้าเว็บไซต์ได้ทันที

celuv_img_02

Celuv ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับบรรดาร้านค้าแฟชั่นออนไลน์ที่เป็นที่นิยม โดยเริ่มจากที่ประเทศเกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย และกำลังขยายไปยังจีนและญี่ปุ่น โดยแอปฯนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และใช้ได้ในสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 ขึ้นไป

หากร้านค้าออนไลน์ร้านไหนสนใจอยากเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ CELUV ก็สามารถติดต่อไปยัง celuv.today@gmail.com ได้โดยตรง เพราะนอกจากทำให้ร้านค้าได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเหล่าบรรดานักช้อปฯสินค้าแฟชั่นตัวยงแล้ว ยังเป็นการเปิดตลาดไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ play.google.com

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters