Wendy’s แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดโปรโมทเมนูอาหารด้วยบทเพลง “Desire”

by | July 8, 2014
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

ความรักและความหลงใหลสามารถแสดงออกมาผ่านบทเพลงได้ ไม่เว้นแม้แต่ความหลงใหลในความอร่อยของแฟนอาหารฟาสต์ฟู้ดจนต้องโพสต์บอกต่อในโซเชียลมีเดีย มาดูกันว่าแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดนำประโยชน์ตรงนี้มาโปรโมตเมนูของเขาอย่างไร

Wendy's facebook

Wendy’s แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังสัญชาติอเมริกาได้นำเมนูเบอร์เกอร์ยอดฮิต pretzel bun ของทางร้านอย่าง Pretzel Bacon Cheeseburger และ Pretzel Pub Chicken sandwiches ที่ขายในช่วงเวลาหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว กลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งโปรโมตเป็นบทเพลงชื่อ “Desire” บทเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่เนื้อเพลงนั้นเป็นการนำคอมเมนต์ของบรรดาแฟนๆ บนโซเชียลมีเดีย ที่ได้ติด hashtag ว่า “#PretzelLoveSongs” มาเรียงร้อยเป็นเพลงนั่นเอง เรียกสีสันให้กับลูกค้าได้อย่างล้นหลาม หากท่านผู้อ่านสนใจสามารถรับชม MV เพลง “Desire” ในฉบับเต็มได้ในคลิปด้านล่างนี้ มั่นใจว่าหากได้ลองฟังไปเรื่อยๆ ก็เพราะติดหูอยู่เหมือนกัน

การนำข้อความคอมเมนต์มาสร้างสรรค์เป็นเพลงไม่ใช่ครั้งแรกที่ Wendy’s ทำ เพราะก่อนหน้านี้ยังมีอีกหลายเพลงที่ปล่อยออกมา เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมไปตามๆ กัน

สำหรับวิดีโอล่าสุดจากทาง Wendy’s นี้เป็นการนำนักร้องชายหญิงมาร้องเพลงคู่ในสไตล์ยุค ’90s pop ballads คล้ายกับเพลงจากวง ‘N Sync เลยทีเดียว สำหรับใครที่คิดว่าความรักระหว่างคนกับเบอร์เกอร์นั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีอยู่จริง คงต้องกลับไปคิดใหม่เสียแล้ว

ที่มา : Mashable

LINE it!

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *