2 วันสุดท้าย! Samsung ชวนแฟน Note แชร์เรื่องราวความประทับใจ ชิงรางวัล Note 5

by | October 21, 2015
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

Screen Shot 2558-10-21 at 11.37.49 PM

เมื่อปลายปีก่อน คิดว่าหลายคนน่าจะได้ยินชื่อแคมเปญประชาสัมพันธ์ Galaxy Note 4 ที่ชื่อว่า “My Note Story” จากสื่อต่างๆ มีใจความประมาณว่า Samsung ขอชวนคนที่ใช้ Galaxy Note รุ่นไหนก็ได้ แชร์ความประทับใจที่มีต่อ Galaxy Note ผ่านทาง Social Network แล้วติด #MyNoteStory คราวนี้ Samsung ก็นำแคมเปญนี้กลับมาอีกครั้งต้อนรับการกลับมาของ Galaxy Note 5 ใครที่ทำงานสายโฆษณาดิจิทัล เรามาแอบดูความเปลี่ยนแปลงของแคมเปญนี้กันครับ

My Note Story เริ่มต้นมาจากทีมงานของ Samsung พูดคุยกันในเย็นวันหนึ่งว่า เวลาไปไหนมาไหนมักจะเห็นแฟนๆ Galaxy Note ชอบมาเล่าให้ฟังว่าได้ใช้ Galaxy Note ทำประโยชน์อะไรต่อมิอะไรมากมาย เลยเริ่มทำ Focus Group เพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูลลึกๆ ก็พบเรื่องราวที่น่าสนใจหลายๆ อย่างเพิ่มเติม เช่น

“คุณรวยพร” สถาปนิกใช้ออกแบบบ้าน แล้วนำเสนอลูกค้า เมื่อลูกค้าอยากให้แก้ตรงไหน ก็ใช้ปากกา S Pen ที่ติดมากับ Note แก้แบบกันต่อหน้าลูกค้าตรงนั้น
“หมอหนิง” สัตวแพทย์ที่ใช้ปากกา S Pen อธิบายอาการน้องหมาด้วยการใช้ S Pen วงตรงฟิล์มเอ็กซเรย์ตรงช่วงขา

ทีมงาน Samsung เลยรวบรวมเรื่องราวเอาไว้ที่เว็บไซต์ MyNoteStory.com แต่ครั้นจะรวบรวมแต่เนื้อหามาอย่างเดียวก็คงไม่สนุกพอ เลยเชิญให้ใครที่เป็นเจ้าของ Galaxy Note รุ่นไหนก็ได้เข้ามาแชร์เรื่องราวที่ตัวเองชอบในแคมเปญ “I Love My Note” ออกมา พร้อมกับเสนอรางวัล Galaxy Note 5 Special Pack ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม ก็เหลืออีกไม่กี่วันแล้วนะครับ เชิญเล่นได้เลยที่ http://ilovemynote.mynotestory.com/

วิธีเล่นก็ง่ายๆ ดังนี้
1. เขียนเรื่องราวความประทับใจของคุณ
2. เลือกรูปภาพหรือวิดีโอที่ใช้ใน Note
3. แชร์บน Social Network

Screen Shot 2558-10-21 at 11.38.34 PM

นับว่าเป็นแคมเปญที่น่ารักดี strategy คงเดิมคือส่งเสริมให้แฟนๆ Galaxy Note แชร์เรื่องราวความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ พร้อมปล่อยออกมาในช่วงเดียวกับพรีเซนเตอร์ออกมาอธิบายถึงคุณสมบัติต่างๆ เรียกได้ว่าได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่องเลยล่ะ

บทความนี้เป็น advertorial

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters