10.45 – 11.30 การบรรยายพิเศษหัวข้อ How digital technology transform media industry in SEA? โดยคุณ Alan Soon ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท The Splice Newsroom ที่ปรึกษาด้านการสร้าง พัฒนา และเปลี่ยนผ่านห้องข่าว Alan เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปฎิบัติการห้องข่าว (newsroom operations), digital transformation และธุรกิจสื่อชั้นนำของทวีปเอเชีย วันนี้เขาจะมาแบ่งปันแนวคิดด้านการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสื่อในยุคดิจิทัล
13.30 – 14.15 การบรรยายพิเศษหัวข้อ How social technologies transform advertising?โดยคุณ Simon Kemp กรรมการผู้จัดการบริษัท Kepios บริษัทที่ปรึกษาการตลาดเชิงกลยุทธที่ช่วยให้แบรนด์สามารถระบุโอกาสและความท้าทายทางธุรกิจ รวมถึงการพัฒนากลยุทธ์เพื่อความสำเร็จ นักการตลาดไทยหลายคนจะรู้จักคุณ Simon จากชิ้นงานสไลด์ของ WeAreSocial ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั่นเอง เพราะเขาคือ Regional Managing Partner ของ We Are Social ด้วยนั่นเอง
[session นี้เหมาะกับใครบ้าง?] ทุกครั้งเวลาเราหาความรู้เรื่อง Social Media ตลอดจนพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก เราจะพบว่าสไลด์ของ We Are Social คือสไลด์ที่มีการแชร์กันอย่างแพร่หลายที่สุด จนเราอดคิดไม่ได้ว่าใครกันนะที่ค้นคว้ารวบรวมมันได้ละเอียดลออเช่นนี้ พวกเราตามไปเจอ Simon บนมุมหนึ่งของโลกอินเทอร์เน็ต เราจึงไม่ลังเลที่จะชวนเขามาร่วมแบ่งปันมุมมองว่า social technologies ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบของวงการโฆษณาไปอย่างไร และเขามองเห็นอะไรที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้อีกรอบในยุคการมาถึงของ 4G ในประเทศไทย เราขอแนะนำว่านักการตลาด และนักโฆษณาไม่ควรพลาด session นี้ด้วยประการทั้งปวง]
14.15 – 15.00 การเสวนาหัวข้อ “Content Creation in Digital Age” ร่วมสนทนาโดย
15.15 – 16.00 การเสวนาหัวข้อ “Data in Action” ร่วมสนทนาโดย
คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท COL – Central Online จำกัด
คุณวัชระ เอมวัฒน์ – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี จำกัด ผู้มีความเชี่ยวชาญด้าน Social Media Marketing Platform และเป็นหนึ่งใน Facebook Marketing Partner
คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Vice President, Head of Online Marketing บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac
[session นี้เหมาะกับใครบ้าง?] เราได้ยินคำว่า Data-driven กันมานาน เราต่างรู้กันว่าทุกองค์กรควรจะทำการตลาดจากฐานของการวิเคราะห์ data มากกว่าจะใช้สัญชาติญาณล้วน เราจึงเชื้อชวนผู้เชี่ยวชาญการตลาดที่หายใจเข้าออกเป็น data มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ว่าพวกเราเปลี่ยน data ให้กลายเป็นการลงมือทำ จนส่งผลบวกทางธุรกิจอย่างมหาศาลได้อย่างไร session นี้จึงเหมาะกับผู้บริหาร และนักการตลาดที่อยากเข้าใจภาพรวมว่า data จะมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจ ทำไมคนถึงพูดเกี่ยวกับมันมากขนาดนี้
16.00 – 16.45 การเสวนาหัวข้อ How Digital Transformation impact tourism industry. วงสนทนานี้ประกอบด้วย
คุณรฐิยา อิสระชัยกุล ผู้จัดการฝ่าย Small and Medium Businesses แห่งบริษัท Facebook ประจำสำนักงานสิงคโปร์ นักการตลาดดิจิทัลที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์โฆษณาออนไลน์ ปัจจุบันคุณรฐิยาบริหารทีมขายและพัฒนาตลาดผู้ลงโฆษณา Facebook ในประเทศไทย
คุณ Oliver Wilke Head of Business Development APAC at Syndacast คุณโอลิเวอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญการตลาดระดับนานาชาติ ก่อนที่จะย้ายมาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2014 เขามีประสบการณ์ด้านการตลาดดิจิทัลในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กว้างขวาง จากการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก อย่าง Qatar Airways, Riu Hotels และ Online Travel Agency ทั่วทวีปยุโรป และตะวันออกกลาง และเอเชีย