“ซิกน่า” เปิดตัวแบรนด์วิดีโอผ่านช่องทางออนไลน์ เผยบริการที่เหนือความคาดหมาย สร้างจากอินไซต์จริงของลูกค้า

by | July 18, 2016
12k
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

Screen Shot 2559-07-10 at 10.25.31 PM

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตกลายเป็นปัจจัยพื้นฐานของคนในปัจจุบัน แบรนด์ต่างๆ จึงไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ โดยวันนี้ “ซิกน่า ประกันภัย” แบรนด์ประกันยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันภัย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์วิดีโอครั้งแรกในไทย ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของลูกค้าที่ได้รับบริการที่เหนือความคาดหมาย มาดูกันเลย

แบรนด์วิดีโอชิ้นนี้ผลิตออกมาเพื่อชูภาพลักษณ์ความห่วงใยและคอยอยู่เคียงข้างลูกค้าของแบรนด์ “ซิกน่า ประกันภัย” แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่มีเครือข่ายระดับโลก

สำหรับบ้านเรา หลังจากการเข้ามาให้บริการตั้งแต่ปี 2550 วันนี้ “ซิกน่า” ได้เปิดตัวแบรนด์วิดีโอเป็นครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยเนื้อหาที่เผยความเข้าใจที่แท้จริงเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าคนไทยเล่าผ่านเรื่องราวเรียบง่ายแต่ตรงประเด็นของคุณพ่อนักสถาปนิกที่กำลังจะกลับไปฉลองวันเกิดร่วมกับครอบครัว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

 

จากเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากอินไซต์ของลูกค้า จะเห็นได้ว่า “ซิกน่า” มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง ซึ่งจะให้ความคุ้มครองผู้ถือกรมธรรม์และสมาชิกในครอบครัวในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินทางการแพทย์ ขณะที่เดินทางห่างจากที่พักอาศัยปัจจุบันมากกว่า 150 กม.ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเป็นบริการพิเศษจาก บมจ.ซิกน่า ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีลูกค้ากว่า 90 ล้านคนใน 30 ประเทศทั่วโลก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิกน่า ประกันภัย ได้ที่ https://goo.gl/qejXLa หรือ ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร.1758

บทความนี้เป็น advertorial

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters