Mitsubishi (อเมริกาเหนือ) จัดแคมเปญทดลองขับ Mirage G4 ผ่านสมาร์ทโฟน

by | August 2, 2016
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

mitsubishi-mirage-g4-600_Wh5yi69

Mitsubishi Motors ในอเมริกาเหนือเปิดตัวแคมเปญสร้างประสบการณ์ในการขับขี่แบบอินเทอร์แอคทีฟผ่านสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป โดยให้ผู้ขับขี่ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของตนเอง ร่วมกับแลปท็อป เชื่อมต่อเข้ามายังเว็บไซต์เพื่อทดลองขับ Mitsubishi Mirage G4 2017 ได้แล้ว

โดยผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Mitsubishi ในอเมริกาเหนือจะสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับระบบเพื่อทดลองเล่นเกมอินเทอร์แอคทีฟที่ออกแบบมาสำหรับทดลองขับ Mirage G4 ภายใต้ทัศนวิสัยที่ค่อนข้างเปลี่ยว รอบตัวเป็นคืนเดือนมืด

แม้ผู้เล่นจะสามารถใช้สมาร์ทโฟนควบคุมตัวรถได้เหมือนพวงมาลัย แต่แน่นอนว่า ทัศนวิสัยเช่นนั้น ผู้เล่นจะต้องการตัวช่วยเพื่อให้การขับขี่ง่ายขึ้น และคุณสมบัติเด่นของตัวรถอย่าง rearview camera, turning radius, Hill Start Assist และ MPG ก็จะถึงเวลาแสดงตัว

ในตอนจบของเกม ระบบจะจัดอันดับความสามารถในการขับขี่ของผู้เล่นออกมาเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ Wallet Watcher, Learner’s Permit หรือ Mirage Master
ด้านบริษัทผู้ผลิตแคมเปญดิจิตอลดังกล่าวอย่าง 180/LA กล่าวว่า การนำเสนอคุณสมบัติเด่นของรถผ่านประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟเป็นสิ่งที่เหมาะจะนำมาใช้เล่นกับผู้บริโภค โดยเฉพาะในยุคที่ตัวรถสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้คือกลุ่ม Millennial  ซึ่งมองว่า Mitsubishi Mirage G4 ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน แต่ยังโดนใจเพราะรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ด้วยนั่นเอง

ส่วนเหตุผลที่สร้างประสบการณ์ในการขับขี่เป็นยามค่ำคืน ก็เพื่อจะได้สร้างความโดดเด่นให้กับคุณสมบัติใหม่ที่ G4 มีให้คนกลุ่ม Millennial ได้สัมผัสเองโดยตรง
ที่มา MediaPost

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters