เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางทำแผนที่ระบุเมืองที่มีมลพิษทางอากาศสูง

by | August 12, 2016
28
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

ren-skincare

แบรนด์เครื่องสำอางทำความสะอาดผิวหน้า REN จับมือ Plume Labs ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจวัดคุณภาพอากาศเปิดตัวโปรดักซ์ใหม่ ที่เน้นป้องกันผิวจากมลพิษทางอากาศ พร้อมจัดแคมเปญตรวจสอบสภาพอากาศของเมืองที่ผู้ใช้อาศัยอยู่ว่าสะอาดพอหรือไม่ด้วย

โดยโปรดักซ์ใหม่ของ REN อย่าง Flash Defense Anti-Pollution Mist นั้นถูกอ้างว่าสามารถเป็นเกราะป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อมที่สกปรกได้ โดยเฉพาะอากาศเสียตามหัวเมืองใหญ่ ซึ่งในการนี้ทางค่าย REN ได้จับมือกับ Plume Labs ในการนำเทคโนโลยี Air Quality mapping มาให้ผู้บริโภคได้ใช้งานในชื่อ Flash Defence pollution map

แผนที่ดังกล่าวจะอัปเดตข้อมูลคุณภาพอากาศทั่วโลกให้ทราบว่า เมืองที่เราเดิน ๆ กันอยู่นั้น อากาศดีหรือไม่ดีอย่างไร ส่วนแคมเปญที่จัดขึ้นนั้น ลูกค้าของ REN จะต้องแท็กสถานที่บนแผนที่และแชร์ภาพถ่ายของตัวเองขณะใช้  Anti-Pollution Mist และแชร์ออกไป โดยใครที่ทำตามกติกามีสิทธิได้ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ของทางค่ายมูลค่า 250 ปอนด์เลยทีเดียว

ที่มา RenSkinCare

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters