Alibaba จับมือ VGI เปิดพื้นที่ขายโฆษณาแบบ OOH บนหน้าเว็บไซต์แล้ว

by | January 24, 2017
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

Alibaba เปิดพื้นที่ไม่ใช่เฉพาะการขายของเท่านั้น แต่เป็นการขายสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) แล้วเรียบร้อย โดยในไทยมีการจับมือกันกับ VGI เพื่อทำการเสนอขายพื้นที่ในการโฆษณาให้เหล่าเอเยนซี่ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกให้สามารถซื้อสื่อโฆษณาได้อย่างสะดวกมากขึ้น

สื่อที่วางขายบน Alibaba มีทุกประเภท เช่น บนสถานีรถไฟฟ้า, บิลบอร์ด, LED, ในลิฟท์ ครอบคลุมทุกประเภทที่ VGI มีขายและแสดงอยู่ในปัจจุบัน สิ่งที่ VGI จะได้อย่างชัดเจนในการจับมือกันครั้งนี้ก็คือ การที่ลูกค้าที่สนใจสามารถจะติดต่อเพื่อลงโฆษณาได้ 24 ชั่วโมง รวมทั้งการรองรับการสนับสนุนในหลายๆ ภาษา นั่นก็เท่ากับว่า กลุ่มลูกค้าไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่เมืองไทยเท่านั้น แต่คนต่างประเทศที่สนใจอยากจะนำสินค้าหรือบริการมานำเสนอในประเทศไทย ก็สามารถทำได้โดยไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป

แม้จะมีการวางขายในหน้า Alibaba ก็ตาม แต่ราคาก็ยังถูกปิดเป็นความลับอยู่ โดยผู้ที่สนใจจะต้องยื่นความจำนงแล้วจะมีผู้ติดต่อกลับอีกครั้งหนึ่ง

อาลีบาบาประเดิมต้นปีด้วยความน่าสนใจเป็นอย่างมากในการจับมือกับผู้ให้บริการสื่อในประเทศไทย น่าจับตาไม่น้อยว่าในปีนี้น่าจะมีการจับมือกับรายใหญ่ๆ เพื่อปั้นธุรกิจรายใหญ่อย่างแน่นอน จับตาดูกันให้ดีๆ ครับ

Tags

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters