แบรนด์ช้างเปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลรักสุขภาพ

by | May 11, 2017
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

ตลาดน้ำแร่พรีเมี่ยมที่เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลกลายเป็นตลาดที่ได้รับความสนใจอย่างสูง ล่าสุด แบรนด์ช้างได้กลายเป็นอีกหนึ่งรายที่มีการเปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” แล้ว โดยระบุว่าเป็นการเสริมพอร์ตของบริษัทให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น 

คุณเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำแร่ทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีพฤติกรรมการเลือกเครื่องดื่มที่สามารถช่วยดับกระหาย มอบความสดชื่น และให้คุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย จนทำให้ตลาดน้ำแร่ในประเทศไทยในปีที่ผ่านมามีมูลค่าอยู่ที่ 3,800 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง (ข้อมูลตลาดจาก เอซี นีลเส็น)

“เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ช้างให้แข็งแกร่ง และเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ช้างให้มีความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นจึงตัดสินใจเปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เข้าสู่ตลาด”

โดยคุณเอ็ดมอนด์เผยว่า จุดเด่นของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างอยู่ที่แหล่งน้ำสำหรับใช้ในการผลิต โดยมาจากชั้นหินให้น้ำธรรมชาติ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สะสมแร่ธาตุต่างๆ มากว่า 1.6 ล้านปี นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยระบบการกรองแบบ 3 ชั้น (Triple Filtration Process) และได้รับการรับรองคุณภาพจาก NSF สถาบันรับรองความปลอดภัยการผลิตอาหารและน้ำดื่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ได้วางตำแหน่งทางการตลาดให้เป็นน้ำแร่ในกลุ่มพรีเมี่ยม วางจำหน่ายขนาด 460 มล. ในราคาขวดละ 10 บาท โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ประเดิมวางจำหน่ายเฉพาะในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งในส่วนยอดขายและการโพสผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ แต่หลังจากนี้จะเริ่มกระจายสินค้าไปในช่องทาง HORECA อาทิ โรงแรมชั้นนำและร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน

 

 

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters