Digital Matters ครั้งที่ 2: Social technologies กับวิถีการทำงานนักการตลาดไทย #Dmatters

by | March 15, 2013
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

thumbsup-thumbnail

หลังจากที่ Digital Matters ครั้งที่ 1 ผ่านพ้นไป ก็มีหลายคนบอกว่าชอบที่เรามีการอัพเดตข่าวสารในแวดวงธุรกิจดิจิตอลเป็นรายปี เราก็เลยคิดว่าตอนนี้น่าจะถึงเวลาที่เราจะต้องจัดงานให้เป็นกิจจะลักษณะขึ้น วันนี้เราเลยกลับมาในรูปแบบของ Quarterly Business Review หรือการรีวิวสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรายไตรมาส สำหรับมีนาคมนี้ถือเป็นการอัพเดตไตรมาสที่ 1 ของปี 2556 ครับ มีประเด็นอะไรบ้าง? มาดูกันเลย

Digital Matters ครั้งที่ 2 กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Social technologies กับวิถีการทำงานนักการตลาดไทย” ในประเด็นที่ว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีด้าน Social นั้นเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มันน่าจะเป็นจังหวะเวลาที่ดีที่เราเหล่าคนดิจิตอลจะมาพูดคุยกันถึง “วิธี” และ “วิถี” การทำงานของเราในแง่มุมที่ว่าเราได้หยิบเอาเครื่องมือที่มีอยู่มาใช้ในการทำงานด้านธุรกิจและการตลาดกันคุ้มค่าแล้วหรือยัง ซึ่งมันจะเป็นรูปแบบทั้งพูดคุย, บรรยาย แบบกินไปคุยไป แต่ลงลึกถึงรายละเอียดและได้เนื้อหาสาระตามสมควร กำหนดการก็ด้านล่างนี้เลยครับ

วัน:?พฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2556

เวลา: 18.30 น. ? 21.00 น.

สถานที่: Launchpad?(ชั้น 1?อาคารเศรษฐีวรรณทาวเวอร์ ?ถนนปั้น (ซอยวัดแขก) แนะนำเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสุรศักดิ์)

กำหนดการ:

18.30 Pizza + อาหารพร้อม!
19.00 – 19.05 กล่าวเปิดงาน
19.05 – 19.30 อัพเดตไตรมาสที่ 1 (มกราคม – มีนาคม 2556) โดยกองบรรณาธิการ thumbsup
19.-30 – 20.10 พูดคุยเสวนาฮาเฮ: “เทคโนโลยี Social เปลี่ยนวิถีการตลาดอย่างไร” (แขกรับเชิญ Computerlogy, Syndacast, Onebitmatter)
พัก 10 นาที
20.20 – 20.50 สัมภาษณ์แบบถึงลูกถึงคน: Syndacast?ทำความรู้จักกับ Facebook Ad Exchange พร้อมกรณีศึกษาที่น่าสนใจ
20.50 – 21.30 – พูดคุยแลกเปลี่ยนกันตามอัธยาศัย

ใครสนใจคลิกเพื่อลงทะเบียนได้เลย งานนี้เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

?Digital Matters? เป็นการนัดพบปะพูดคุยของคนที่ทำงานด้าน Digital Marketing ในประเทศไทย ให้คุณได้เข้ามาพบปะพูดคุยในแบบ Pizza Party ที่เรียบง่าย แต่ที่แตกต่างไปจากงานอื่นๆ ก็คือเราจะเน้นการอัพเดตข่าวสารที่สำคัญในแวดวงดิจิตอลให้กับคนที่มาร่วมงาน ผ่านมุมมองของ thumbsup สำหรับงานนี้เราได้รับการสนับสนุนจาก Syndacast ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันกรณีศึกษากับเราด้วย

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

16 thoughts on “Digital Matters ครั้งที่ 2: Social technologies กับวิถีการทำงานนักการตลาดไทย #Dmatters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.