หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิทัล สำหรับ SME – Digital Marketing FastPass

by | August 8, 2014
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

Digital Mkt Fastpass

หลักสูตร 6 ชั่วโมง
กระชับชัดเจนกับกลยุทธ์การทำการตลาดผ่านโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ยุคใหม่ “เข้าใจ” และ “นำไปใช้ได้จริง”

เหมาะสำหรับ
ผู้ประกอบการ SME , ผู้ที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์ แต่จับจุดไม่ถูก ต้องการทางด่วนสู่ความสำเร็จ สัมมนาเจาะลึกแยกเนื้อหา และกรณีตัวอย่าง สำหรับ 3 กลุ่มธุรกิจสุดฮอทในโลกออนไลน์โดยเฉพาะ

เพราะเราเข้าใจในธุรกิจ SME ว่ามีความหลากหลาย และการนำไปประยุกต์ใช้ย่อมไม่เหมือนกันเสียทีเดียว ดังนั้น Crayon จึงได้จัดหลักสูตรแยกเนื้อหาบทเรียนให้เหมาะสมกับแต่ละประเภทธุรกิจ SME อันประกอบด้วย

1) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจแม่-เด็กและสุขภาพ เสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : กวิตา ชื่นใจ (อ.หนิง) E-Commerce Consultant Manager จาก TARAD.com (Rakuten) มีประสบการณ์ด้าน Online marketing ทั้งในส่วนของ Online Advertising, e-marketing, ให้คำปรึกษาแบรนด์ใหญ่ๆ เช่น TVdirect,brand-online.tarad.com และผลิตภัณฑ์แม่และเด็กหลากหลายแบรนด์ เช่น Venbi, brownfarm และ BigOneToys รวมถึงสินค้าหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อย่าง Brands Online เป็นต้น

aj-ning

 2) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธ์การตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจแฟชั่นและแกดเจ็ต เสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : สุธาทร สุทธิสนธิ์ (อ.ท้อป) หรือ @toppercool ปัจจุบัน เป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ ให้กับบริษัท คิวรอน ผู้จำหน่าย แบรนด์สินค้าแฟชั่น อย่าง Le sasha , Jason , Kuron Skin innovation , เตารีด @home , ยาสีฟัน Sparkle ,ชุดกระชับสัดส่วน Leena และ อุปกรณ์ออกกำลังกาย Jason , Marketing Executive ด้าน Digital Marketing ให้กับคอนโดมิเนี่ยม อย่าง Urbano Absolute , IVY Condo , The tree condo , Plum Condo pahol 89 ให้กับ บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท กูรูด้าน Digital Marketing ประจำรายการ Startup เสี่ยยุคใหม่ ทางช่อง Nation TV ช่อง 22 ทุกวันอาทิตย์ บ่ายโมงตรง

toppercool

 

3) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจอาหารและไลฟ์สไตล์ เสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : สหัสา อินทรฤทธิ์ (อ.เอฟ) Product-Market Alchemist จาก BOXBOX.me ด้วยประสบการณ์การทำงานในแวดวงการตลาดออนไลน์ในไทยมากว่า 10 ปี ทั้งด้าน Online Advertising,  ยังคงสนุกกับเรียนรู้เรื่องการตลาดออนไลน์ไม่รู้จบ ตั้งแต่เริ่มต้นกับการทดลองทำแบบลองผิดลองถูก และฝึกฝนร่วมกับแนวทางต่างๆ จนได้แนวทางที่เป็นเฉพาะทาง นำมาใช้กับการทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ  ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง

aj-f

Screen Shot 2557-08-08 at 4.04.17 PM

ภายในคลาสจะทำให้ SME ทุกท่านสามารถนำสื่อดิจิตอล ที่มีอยู่หลากหลายเช่น Facebook, Google, Instagram, Line มาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เห็นผลตอบรับจากการสื่อสารออนไลน์อย่างชัดเจน และแยกเจาะจงเนื้อหาสำหรับแต่ละภาคธุรกิจโดยเฉพาะ พร้อมทิปและเทคนิคมากมาย ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เกี่ยวกับ Crayon

Crayon แหล่งความรู้ด้านธุรกิจดิจิตอลสำหรับ SMEs ไทยครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ธุรกิจ SMEs ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน และพร้อมก้าวสู่ยุค AEC

Crayon.in.th หลักสูตรฝึกอบรมที่ออกแบบมาให้มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์แต่ละภาคธุรกิจโดยเฉพาะ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญแต่ละสาขาโดยตรง ภายใต้แนวคิด “จับต้องได้ นำไปใช้ได้จริง”

นอกจากนี้ Crayon ยังสามารถแนะนำให้คำปรึกษาในการสร้างความแตกต่างในเชิงผลิตภัณฑ์โดยการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพราะเรามีความเชื่อมั่นว่าการที่จะสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนได้นั้นต้องเข้าใจถึงแก่นของธุรกิจ ต้องมีเทคโนโลยีและนวัตกรรม

สนใจสมัครเข้าร่วมอบรม

Register Form - SME - Digital Marketing FastPass

  • ชื่อบริษัท
  • ที่อยู่สำหรับการออกใบเสร็จรับเงิน
  • ชื่ออผู้ที่สามารถติดต่อได้
  • เบอร์ติดต่อกลับ
  • Register Section

  • in English
  • in English
  • in English

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.