CJ WORX คว้ารางวัล “SPIKE ASIA AWARDS 2014” และเป็นหนึ่งเดียวจากไทยบนเวทีนี้…

by | October 4, 2014
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

spike-asia-award-cjworx

สำหรับดิจิตอลเอเยนซี่ไทย การคว้ารางวัลจากเวทีชั้นนำในระดับภูมิภาค ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงฝีไม้ลายมือของคนไทยได้เป็นอย่างดี และความสำเร็จของวงการดิจิตอลเอเจนซี่ในเมืองไทยล่าสุดก็มีมาให้เราได้ยินกันอีกครั้ง เมื่อผลงานดิจิตอลจาก CJ WORX  สามารถคว้ารางวัลจากเวทีชั้นนำอย่าง SPIKE ASIA AWARDS 2014 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์มาครองได้สำเร็จ…

โดย CJ WORX นั้นเป็นดิจิตอลเอเจนซี่ไทยเพียงรายเดียว ที่สามารถพางานดิจิตอลของไทยฝ่าด่านกรรมการชั้นเซียนจากทั่วโลก (ใช้ทีมจัดเดียวกับ Cannes Lions Awards) จนเข้าถึงรอบสุดท้ายและคว้า 2 silver ในหมวดหมู่ Use of technology for Mobile และ Social for mobile กับ 1 shortlist ในหมวดหมู่ Film มาได้

ผลงานที่ทาง CJ WORX ได้รับรางวัลมาก็มีดังนี้ครับ

  • Virtual fence project, Silver, Use of technology for Mobile , Spike Asia Awards 2014
  • Virtual fence project, Silver, Social for mobile, Spike Asia Awards 2014

fence_1   fence_2   fence_3

  • Wacoal My beautiful woman, Shortlist, Film, Spike Asia Awards 2014

wacoal

สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ ทีมงาน thumbsupTH ต้องขอปรมมือให้กำลังใจ และเราเชื่อว่าไอเดียดีๆ ของคนไทยยังมีอีกมาก อีกไม่นานเราก็น่าจะได้เห็นความสำเร็จเหล่านี้ วนกลับมาให้เราได้ชื่นชมกันอีกแน่นอนครับ

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

2 thoughts on “CJ WORX คว้ารางวัล “SPIKE ASIA AWARDS 2014” และเป็นหนึ่งเดียวจากไทยบนเวทีนี้…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.