เอไอเอส เปิดวิสัยทัศน์ปี 2015 กับคอนเซปต์ “LIVE Digital, LIVE More” รับยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเต็มรูปแบบ

by | February 3, 2015
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

aisvision2015-executive

เอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้แถลงวิสัยทัศน์การดำเนินงานในปี 2015 นี้ โดยชูแนวคิด “LIVE Digital LIVE More” เพื่อเดินหน้ายกระดับชีวิตคนไทย และเศรษฐกิจไทย ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยจุดแข็งของพื้นที่ให้บริการมากกว่า 97% กับการมุ่งหน้าสำหรับ 3 แพลตฟอร์มธุรกิจหลักๆ เพื่อเป้าหมายในการเป็น “Your Digital Life Partner”

ในฐานะของผู้ที่ขยายเครือข่าย 3G ที่เร็วที่สุดในวงการสื่อสารโทรคมนาคมไทย และจากกระแสความนิยมในการใช้ชีวิตบนโลกไซเบอร์ อาทิเช่น การอ่าน E-Book และการใช้บริการชำระเงินแบบออนไลน์ ทางเอไอเอสจึงได้ก้าวสู่ การเป็นช่องทางนำส่งบริการดิจิทัลต่างๆไปสู่ลูกค้า อาทิ การจำหน่ายเพลง, ข่าว และ บริการพื้นฐานต่างๆ ที่ใช้เครือข่ายไร้สาย และเสริมศักยภาพในการบริหารจัดการ

ais-play-box ais-Fibre

และเพื่อสนับสนุนเทรนด์ดังกล่าว ในปี 2015 ที่เป็นปีแห่งเศรษฐกิจดิจิทัล ทางเอไอเอสก็ได้เตรียมการวางแผนล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยตั้งเป้าที่จะเป็น “Your Digital Life Partner” หรือผู้สร้างสรรค์บริการดิจิทัลเพื่อให้คนไทยเติมเต็มทุกแง่มุมของชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เอไอเอสได้เตรียมเงินลงทุนกว่า 4 หมื่นล้านบาท ในปี 2015 นี้ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัล และพร้อมพลิกโฉมองค์กร เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพันธมิตรกับทุกกลุ่มอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการทำงานของชาวเอไอเอสทุกคน

สำหรับแผนงานของเอไอเอสนั้น เพื่อความพร้อมในการก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ โดยเน้นไปที่ 3 แพลตฟอร์มทางธุรกิจหลักของพวกเขา อันประกอบด้วยการขยายเครือข่ายไร้สายเคลื่อนที่ ที่ยืนยันถึงความพร้อมในการเข้าประมูล 4G ที่กำลังจะเกิดขึ้น บริการ Fixed Braodband ที่ยังลงทุนอย่างต่อเนื่องกับเทคโลโลยีเคเบิลใยแก้วนำแสงความเร็วสูง และการพัฒนา Innovative Service ใหม่ๆ สำหรับ Digital Service อื่นๆ อีกมากมาย

aisvision2015-executive-2

นอกจากนี้เอไอเอสยังมุ่งเน้นการเป็นพันธมิตรกับหลากหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงในด้านบุคลากรที่เอไอเอสเปลี่ยนตัวเอง มุ่งเสริมศักยภาพใหม่ๆ เพื่อรองรับสู่การเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบในเร็วๆนี้

บทความนี้เป็น advertorial

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.