AIS ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัลแห่งยุคกับ CRM แคมเปญ “AIS LIVE 360°”

by | June 3, 2015
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

1

ในยุคที่ผู้บริโภคเป็นใหญ่และมีโอกาสเลือกเฟ้นสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ผู้ให้บริการต่างต้องปรับตัวให้ทันสมัย และสามารถตอบสนองผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่เว้นแม้แต่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่อย่าง AIS ที่เปิดตัวแคมเปญด้าน CRM อย่าง “AIS LIVE 360° เติมทุกองศากับความพิเศษ” เพื่อให้ตอบโจทย์งานบริการอย่างแท้จริง…

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางเอไอเอส หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ของเมืองไทย ได้ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Digital Life Service Provider (หลังการประกาศวิสัยทัศน์ในปีนี้ไปแล้ว) โดยเดินหน้ายกระดับกลยุทธ์การดูแลลูกค้าให้สอดรับกับยุคดิจิทัล ด้วยมิติใหม่ของการดูแลลูกค้า กับ “AIS LIVE 360º” เติมทุกองศากับความพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนใช้ชีวิตพิเศษได้มากกว่าใคร ด้วยบริการที่ใส่ใจ, สิทธิพิเศษส่วนลดกว่า 12,000 ร้านค้า, ทุกการใช้งานได้สะสมแต้มเพื่อแลกของ และลุ้นไปเที่ยวกับเจมส์จิ ฟรี! และลุ้นทองทุกเดือน พร้อมกิจกรรมเปิดประสบการณ์พิเศมากมาย รวมถึงการยกระดับงานบริการด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

ทั้งนี้ในวันถัดมา คือวันที่ 15 พฤษภาคม เอไอเอสยังได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า “AIS LIVE 360º BIG DAY BIG SURPRISE” โดยแจกโชค โดยให้ลูกค้ารับสิทธิ์โทรฟรี ได้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 15 พ.ค. 58 และยังให้ลูกค้าของพวกเขาเลือกรับสิทธิ์ฟรี หรือรับส่วนลดกับร้านค้าชั้นนำอีกมากมายในวันดังกล่าวได้อีกด้วย

5

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เอไอเอส ให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเอไอเอสที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์พิเศษเพื่อชีวิตดิจิทัลให้กับลูกค้า จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ทั้งด้านเครือข่าย และบริการดิจิทัล เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และแน่นอน สิ่งที่เอไอเอสให้ความสำคัญควบคู่มาโดยตลอด คือการดูแลลูกค้าด้านงานบริการ และการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทุกวันนี้ ที่ต่างมองหาความพิเศษ ความสะดวกสบาย ความตื่นเต้น และความสนุกสนานที่มากยิ่งขึ้น”

และนั่นจึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญดูแลลูกค้ายุคดิจิทัลกับ “AIS LIVE 360º” ที่จะเติมความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอสทุกท่าน ผ่านการทำงาน 5 ด้าน ได้แก่ “AIS Privileges” กับสารพัดสิทธิประโยชน์ส่วนลดมากมาย “AIS Rewards” กับการมอบโชคลุ้นทอง คืนกำไรให้ลูกค้าเอไอเอส กับโครงการ “เอไอเอส อุ่นใจปี 7 โชคทองถล่มทับ” “AIS Points” กับความพิเศษของคนที่ชอบแลกพอยท์ กับค่าโทร, ค่าเน็ต, กินเที่ยวฟรี และมีไฮไลท์กับการลุ้นเที่ยวฟรีกับเจมส์ จิรายุ “AIS Experiences” สิทธิประโยชน์ในการไปท่องเที่ยวรับประสบการณ์ใหม่ในแบบฉบับของเซเรเนด และสุดท้ายกับ “AIS Services” การบริการที่ใส่ใจ ยกระดับงานบริการผ่านเอไอเอส ช็อป และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ ที่พร้อมไปด้วยบุคลากร เทคโนโลยี และบริการที่ดีเลิศ

6

สำหรับรายละเอียดของแคมเปญนี้ ทาง thumbsup แนะนำให้ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/live360bigsurprise หรือติดต่อที่ ศูนย์บริการเอไอเอส และคอลล์เซ็นเตอร์ได้เลยนะครับ

บทความนี้เป็น advertorial

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.