วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดลชวนฟังสัมมนาฟรี “ปรับจุดคลิก พลิกจุดขายผู้ชาย 4.0”

by | May 1, 2017
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

สำหรับท่านใดที่สนใจสัมมนาการตลาดที่วิเคราะห์เจาะลึกผู้ชาย 4.0 เพื่อให้เข้าใจวิธีการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าผู้ชายโดยเฉพาะมีงานสัมมนาดี ๆ ที่จัดโดยนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลในประเด็น “ปรับจุดคลิก พลิกจุดขาย ผู้ชาย 4.0” มาฝากกันค่ะ

โดยภายในงานจะได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดกลุ่มสินค้าผู้ชาย ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่

คุณจิรโรจน์ พจนาวราพันธ์ / Co-Founder : Mango Mojito
คุณธงชัย ธรรมสาลี / Co-Founder : Plan for Fit
คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ / Founder : Cheeze – Looker Magazine

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยามหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

เงื่อนไขการเข้าร่วมสัมมนา
เนื่องจากการสัมมนาครั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีที่นั่งจำนวนจำกัด การลงทะเบียน คือ การแจ้งความประสงค์ที่จะร่วมงานสัมมนาเท่านั้น โดยทางทีมผู้จัดงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการลงชื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : 085-174-7155
Facebook Page : www.facebook.com/OnlineSMEs

คลิกเพื่อลงทะเบียน ฟรี !!! https://www.zipeventapp.com/e/Men-Marketing-4-0-CMMU

 

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.