4 พันคนในวินาทีแรก – 4 แสนคนใน 4 ชั่วโมง Activity ไร้กรอบของ “Samsung S8”

by | June 11, 2017
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ไร้กรอบจริงๆสำหรับซัมซุงที่ออกแคมเปญ #เกมล่าคว้าS8 ท้าคนไทยให้ออกตามหา Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟนไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร ผ่าน Facebook Live ของ Samsung Mobile Thailand ที่มีการ Hybrid โลกของ On-Ground และ On-Line ไปพร้อมๆ กัน และถือเป็นการเอาใจ New Gen ที่ชอบความท้าทายรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว 

โดยกิจกรรมนี้จัดทั้งหมด 4 รอบ สามารถร่วมสนุกได้ 2 ช่องทาง On-Ground และ On-Line สำหรับผู้ล่า On-Ground ที่หาเจอเมื่อไหร่ หยิบ S8 ไปได้เลย และผู้ล่า Online ที่คอมเม้นท์ทายชื่อสถานที่ได้อย่างถูกต้อง มีสิทธิ์ลุ้นรับ S8 เช่นกัน

แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายรอชม Live ทั้ง 4 รอบกันเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้ล่า On Ground ที่แกะรอยตามหา S8 ในสถานที่จริง และผู้เล่นผ่าน Online ที่ยอดคนเล่นพุ่งสูงถึง 4 พันคนในนาทีแรกที่ Live  และมากกว่า 4 แสนคนตลอดช่วงของการจัดกิจกรรมทั้งหมด  ซึ่งผู้เล่นสามารถแกะรอยสถานที่และคำใบ้ ตามหา S8 ที่ซ่อนอยู่ได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงหลังจาก Live

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ นับว่า ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการสมาร์ทโฟนในไทยนับตั้งแต่วันที่เราเปิดจองในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘เกมล่า คว้า เอส 8’ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้ส่งมาเพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มักจะทำกิจกรรมต่างๆ ทางออนไลน์ โดยในอนาคต เราก็จะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของ S8 ออกมาอีกแน่นอน ”

เครดิตเอเจนซี่เจ้าของผลงาน: adapter digital co., ltd.

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.