McDonald’s ผลิตเสื้อ-กางเกงแจกกระตุ้นบริการโทรสั่งผ่าน UberEATS

by | July 23, 2017
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

เพื่อกระตุ้นบริการโทรสั่ง McDonald’s ผ่าน UberEATS เจ้าพ่อเชนฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่อย่าง McDonald’s เปิดตัวแคมเปญล่าสุดในชื่อ “Global McDelivery Day” โดยขีดเส้นวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ที่ผู้สั่ง McDonald’s ผ่าน UberEATS จะได้รับแจกเสื้อ กางเกง และสินค้าดีไซน์เก๋อื่นจาก McDonald’s ไปฟรีแบบที่สาวกหลายประเทศได้แต่มอง

McDonald’s ระบุว่าแคมเปญนี้จะกำหนดเฉพาะบางเมืองไม่กี่ประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ ฝรั่งเศส แคนาดา นิวซีแลนด์ ฮ่องกง เนเธอร์แลนด์ และญี่ปุ่น โดยขณะนี้เว็บไซต์เริ่มนับถอยหลังสู่วันที่ 26 กรกฎาคมซึ่งถูกกำหนดเป็นวันส่ง McDonald’s ทั่วโลก ที่ผู้สั่งจะได้รับสินค้าที่ระลึก McDelivery Collection ไปฟรี

McDelivery Collection ที่จะแจกให้ผู้สั่ง McDonald’s ผ่าน UberEATS ในวันเดียวเท่านั้น ประกอบด้วยเสื้อ กางเกงจ็อกกิ้ง ปลอกหมอน รองเท้าแตะ ชุดหมี onesie ที่เสื้อกางเกงติดกันในชิ้นเดียว รวมถึงอีกหลายสินค้าดีไซน์เก๋ที่น่ารักน่าใช้ไม่หยอก

ความเก๋ไก๋ของ McDelivery Collection ทำให้วันนี้ McDonald’s สามารถสร้างกระแสให้คนพูดถึงในวงกว้าง การนับถอยหลังเข้าสู่แคมเปญถือเป็นอีกกลเม็ดที่ทำให้เกิดการบอกต่อข้ามประเทศ ซึ่งเป็นผลดีต่อ McDonald’s แน่นอนในระยะยาว

สำหรับการเป็นพันธมิตรบริการ McDelivery ของ UberEATS นั้นถูกประเมินว่าเป็นความร่วมมือที่มีการขยายตัวรวดเร็วมากหลังจากที่บริษัทเริ่มให้บริการร่วมกันเมื่อต้นปีนี้ สถิติล่าสุดคือการรองรับบริการมากกว่า 1,000 สาขา ซึ่งคาดว่าจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ที่มา: MarketingDive

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.