สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์สเข้มสำหรับกลุ่มธุรกิจสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม

by | January 10, 2018
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

สำหรับใครที่มองหาคอร์สด้านการตลาดดี ๆ ในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) เช่น ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้กระป๋อง เป็นต้น หรือ เครือร้านอาหารต่างๆ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยเตรียมเปิดคอร์สกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ให้ถูกใจผู้บริโภค และได้ลงมือปฏิบัติจริง

โดยเนื้อหาหลักสูตรประกอบด้วย การทำความเข้าใจกลไกการทำงานของการตลาดสินค้าอาหาร เพื่อให้สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริงได้ รวมถึงสามารถ คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน และได้เรียนรู้ marketing tools & techniques ใหม่ๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง สอนโดย คุณจรรย์จารี ธรรมา วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น

สำหรับงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 -21  กุมภาพันธ์นี้  ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี   ถ.พระราม 4
สอบถามข้อมูล  โทร 02-679-7360-3 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th

ค่าใช้จ่ายหลักสูตร
สมาชิกสมาคมฯ   ท่านละ  14,900  (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943  บาท
ผู้สนใจทั่วไป       ท่านละ  15,900  (+ VAT 7% = 1,113) รวมเป็นเงิน 17,013  บาท

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.