SPH กอดคอ StarHub ขยายอายุพันธมิตร content และการตลาด

by | January 17, 2018
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

อีกความเคลื่อนไหวน่าสนใจของวงการสื่อสิงคโปร์ เมื่อโอเปอเรเตอร์อย่าง StarHub และ Singapore Press Holdings ประกาศข้อตกลงใหม่ เพื่อร่วมมือกันด้านการโฆษณา เนื้อหา และบริการด้านการตลาดแบบต่อเนื่อง หลังจากที่สัญญาหมดอายุลงไปก่อนหน้านี้

Tan Tong Hai ซีอีโอ StarHub และ CEO ของ SPH อย่าง Ng Yat Chung จับมือกันแน่นในการแถลงข่าวครั้งนี้ โดยทั้งคู่ประกาศว่าทั้ง 2 บริษัทจะต่ออายุการเป็นพันธมิตรด้านบริการข้อมูล การโฆษณา และการตลาด หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานร่วมกันใน 2 ปีแรก

การต่ออายุสัญญาแสดงว่าทั้ง 2 ฝ่ายพอใจกับการขยายธุรกิจในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เห็นด้วยกับการรวมแหล่งข้อมูลในการขายโฆษณา การสร้างเนื้อหา และการกระจายเนื้อหา รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลและการตลาดระหว่างกัน เหมือนที่ระบุในสัญญาฉบับเดิมเมื่อมีนาคม 2016

ผลของสัญญา ทีมขายของ SPH จะเชื่อมโยงกับเนื้อหาและแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายของ StarHub ทั้งคู่จะเสนอแพคเกจโฆษณาและการสร้างแบรนด์แบบครบวงจรแก่ธุรกิจทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ ดิจิตัล อุปกรณ์มือถือและสื่อนอกอาคาร โดยสัญญาฉบับใหม่จะรวมถึงการเป็นหุ้นส่วนในการบุกตลาดธุรกิจสุขภาพ ธุรกิจค้าปลีก และการศึกษา

รายงานระบุอีกว่า SPH และ StarHub ยังจะพยายามทำงานร่วมกันในการนำเสนอที่เกี่ยวข้องกับระบบ Internet of things และระบบการค้าปลีกอัจฉริยะ รวมถึงการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอื่น ทั้งคู่ยืนยันว่าการต่อสัญญาครั้งใหม่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่สำหรับทั้ง 2 แบรนด์ โดยสัญญาใหม่ครั้งนี้ไม่เพียงจะเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการเนื้อหา แต่ยังจะเป็นประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าด้วย

ที่มา: Campaignasia

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.