ทรูมูฟ เอช มาแรงคว้า BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว พร้อมตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่

by | February 9, 2018
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

(จากซ้ายไปขวา) แพรวา สุธรรมพงษ์, เฌอปราง อารีย์กุล, คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรส อาร์ทิสท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (RAM), ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, ปัญสิกรณ์ ติยะกร และเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

ผู้บริหารทรูมูฟ เอชเปิดทัศนะดึง BNK48 เป็นพรีเซนเตอร์ หวังสร้างแบรนด์ทรูมูฟเอชให้ครองใจคน Generation ใหม่ หลังมีผลสำรวจพบว่า ไอดอลเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้คน Generation ใหม่ตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ 

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ยินดีต้อนรับ เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 เข้าสู่การเป็นสมาชิกครอบครัวทรู รายล่าสุด ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของทรูมูฟ เอช ให้เข้าถึงและชนะใจวัยรุ่น เจนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้เทคโนโลยีการสื่อสารและโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่ง BNK48 เป็นไอดอลขวัญใจวัยทีนที่มีเสน่ห์ ความน่ารักสดใส นอกจากนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปนี้ จนก้าวสู่ความสำเร็จ เป็นที่หนึ่งครองใจวัยรุ่น ซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้ ตรงกับทรูมูฟ เอช ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายด้าน 4G ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเช่นกัน”

ด้าน ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้าน แบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การเซ็นสัญญานำ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ให้แก่ทรูมูฟ เอช ได้เป็นเจ้าแรกของไทยนั้น เป็นการแสดงศักยภาพของทรูมูฟ เอช ที่ไม่หยุดนิ่งในการคัดสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยในปีที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช ยังคงเป็นมือถือที่มีผู้ใช้บริการใหม่มากที่สุด ซึ่งทรูมูฟมองว่าคนรุ่นใหม่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต อีกทั้งผลสำรวจพบว่า ไอดอลเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และมีผลต่อความนิยมในแบรนด์ด้วย”

แต่ที่มากไปกว่านั้นคือ BNK48 น่าจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเพียงไม่กี่วงที่ครองใจคนรุ่นใหม่ในบ้านเราได้สูงมาก ซึ่งในวันที่ค่ายโทรคมนาคมต่างเร่งหาทางจับใจกลุ่มคนรุ่นใหม่กันอยู่นี้ การมี BNK48 ในมือน่าจะทำให้ทรูมูฟเอชได้เปรียบมากขึ้นก็เป็นได้

 

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.