เทียบรายได้ ไอศกรีมไผ่ทอง

by | September 24, 2018
0
shares
Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Google+
Share on LinkedIn
+

ช่วงวันที่ผ่านมาหลายคนอาจได้ยินกระแสร้อนๆ ของไอศกรีมไผ่ทอง  ที่มีการออกมาพูดถึงแบรนด์ว่าแบรนด์ไหนคือ “แบรนด์แท้”  และแบรนด์ไหนคือ “แบรนด์ไม่แท้ ”  ซึ่งเราก็อยากชวนมาดูรายได้ของ 2 บริษัทนี้ที่กำลังถกเถียงกันว่าแต่ละเจ้านั้นมียอดขายมากน้อยแค่ไหนกันนะ

หจก.ไผ่ทองซีกิมเช็ง

จดทะเบียนบริษัทเมื่อปี 2541

รายได้:

  • ปี 2556 45 ล้านบาท
  • ปี 2557 49 ล้านบาท
  • ปี 2558 65 ล้านบาท
  • ปี 2559 66 ล้านบาท
  • ปี 2560 75 ล้านบาท

กำไร:

  • ปี 2556  6.1 แสนบาท
  • ปี 2557  6.7 แสนบาท
  • ปี 2558  1.2 ล้านบาท
  • ปี 2559 1.4 ล้านบาท
  • ปี 2560  1.8 ล้านบาท

บริษัท ไผ่ทองไอศครีม จำกัด

จดทะเบียนบริษัทเมื่อปี 2546

รายได้:

  • ปี 2556 20 ล้านบาท
  • ปี 2557 27 ล้านบาท
  • ปี 2558 29 ล้านบาท
  • ปี 2559 38 ล้านบาท
  • ปี 2560 36 ล้านบาท

กำไร:

  • ปี 2556  3.3 แสนบาท
  • ปี 2557  ขาดทุน 6.4 แสนบาท
  • ปี 2558  4.4 แสนบาท
  • ปี 2559 8.3 หมื่นบาท
  • ปี 2560 ขาดทุน 3.5 ล้านบาท

เรียกได้ว่าไอศกรีมไผ่ทองนั้นอยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 60 ปี  ส่วนเรื่องราวทางธุรกิจจะลงเอยอย่างไรนั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: thairath

One thought on “เทียบรายได้ ไอศกรีมไผ่ทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.