Site icon Thumbsup

aCommerce เปิดตัวออฟฟิศแห่งใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมหาคนมาร่วมทีมหลายตำแหน่ง

10300231_10153257193678825_2730181402203224861_n

aCommerce เปิดสำนักงานให้คนทั่วไปที่สนใจเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 เมษายนนี้ นอกจากการเปิดสำนักงานแล้ว ยังเปิดรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกับทาง aCommerce และ Ardent Capital อีกด้วยในงานเดียว เพียงเตรียม CV ให้พร้อมในการลงทะเบียน


aCommerce และ Ardent Capital ขอต้อนรับ developers, programmers, และกลุ่มผู้สนใจใน startup ทุกท่านสู่คืนการพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนความคิด พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มฟรี! นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวออฟฟิศแห่งใหม่ของเราเป็นครั้งแรกในคืนนี้อีกด้วย

เราคือบริษัทที่ให้เงินทุนแก่ธุรกิจใหม่ในครั้งแรกมากที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการเป็นตัวแทนให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ อย่างเช่น Line, Groupon, Lazada และ WhatsNew ในทุกๆด้านของ E-Commerce ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แล้วมันก็ถึงเวลาที่เราจะเติบโตขึ้นไปอีก โดยเรากำลังมองหาคนที่มีทักษะที่โดดเด่นทางด้านเทคโนโลยี ให้มาร่วมทีมกับเรา เพื่อจะผลักดันความก้าวหน้าและการเติบโตไปให้ถึงที่สุด! เราคือบริษัทที่เต็มไปด้วยความทันสมัย พลังความกระตือรือร้นที่จะเติบโต ความหลากหลายในเรื่องของวัฒนธรรม และที่สำคัญที่สุดคือ ทีมที่มีความสามารถ

เตรียม CV และความสามารถของคุณมาให้พร้อมแก่การสัมภาษณ์งานภายในอีเว้นท์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจจะได้งานในทันที! มาร่วมสังสรรค์และพบปะผู้คนมากความสามารถในแวดวงเทคโนโลยี และ E-commerce พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พบเจอคุณที่งาน
เรากำลังมองหาใครอยู่?

วิธีลงทะเบียน

ส่ง CV ของคุณมาที่ jared@acommerce.asia

วันจัดงาน

9 เมษายน 2558 เวลา 19:00 เป็นต้นไป

สถานที่

ชั้น 10 ตึกดุสิตธานี, 946 ถนนพระราม 4 สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 (ข้างโรงแรมดุสิตธานี)

Agenda

19:00 – ต้อนรับเข้างานโดยคุณพอล และคุณทอม ศรีวรกุล (ผู้ก่อตั้งบริษัท) โดยคุณจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศ และวัฒนธรรมของ aCommerce รวมถึงวิสัยทัศน์และแผนการเติบโตของเรา
19:30 – ถึงเวลาของอาหารว่าง เพื่อให้คุณได้พบกับทีมของเรา และผู้คนเจ๋งๆในแวดวงเทคโนโลยีในกรุงเทพ
20:00 – พบกับทีมของเรา ซึ่งจะแบ่งออกเป็น เทคโนโลยี การปฏิบัติการ และการตลาด
21:00 – 22:30 – การประชุมแบบคนต่อคน และได้เวลาปาร์ตี้! ร่วมสนุกกับเกมต่างๆ งานศิลปะแบบ graffiti ดนตรี และเบียร์เย็นๆ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Event