Adecco บริษัทผู้ให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลชื่อดัง จับกระแส “LinkedIn” Social Network ของคนทำงาน จัดงานสัมมนาให้ความรู้ด้านอาชีพ วิธีการเขียนประวัติการทำงานเป็นเหมือนงานโฆษณาอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นประตูด่านแรกที่ทำให้คุณพบกับผู้สัมภาษณ์ และถ้าหากคุณอยากให้ประวัติการทำงานคุณโดดเด่น น่าประทับใจ ทำให้ผู้สัมภาษณ์มีความต้องการสัมภาษณ์คุณ เพื่อรับเข้าทำงาน โปรแกรมการสัมมนานี้ สามารถช่วยคุณในเรื่องของ
– ความเข้าใจในส่วนประกอบของประวัติการทำงาน
– การประเมินทักษะ ความสามารถ และลักษณะส่วนบุคคลเบื้องต้น
– การค้นหาและเขียนเล่าเรื่องราวความสำเร็จของตัวคุณ
– การนำเสนอทักษะและความสามารถของคุณให้ตอบโจทย์นายจ้าง
– วิธีการเขียนประวัติการทำงาน บน LinkedIn
สถานที่จัดสัมมนา : ศูนย์การเรียนรู้เพื่อผู้ประกอบการ SMEs ธนาคารกสิกรไทย จามจุรีสแควร์ ชั้น 2
โทรศัพท์ : (66) 88 017 1483
วันเวลาการจัดสัมมนา : 23 ก.ค. 2554 (14.00 -17.00 น.)
** กรุณาทำการจองล่วงนี้ ก่อนวันที่ 20 ก.ค. 2554
ประวัติวิทยากร
บราลี ไสยวรรณ
+ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท อเด็คโก้เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ไอที จำกัด
จักรพงษ์ คงมาลัย
Online media practitioner กับประสบการณ์กว่าสิบสามปีที่เติบโตมาทางด้าน Online Product Management, Product Marketing
+ เคยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอินเทอร์เน็ตระดับโลก – Yahoo! ในสายงาน Communities product กับผลิตภัณฑ์ที่หลายคนรู้จักอย่าง Yahoo! Answers, Flickr, Yahoo! Groups ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
+ และเป็นอดีตทีมงานยุคบุกเบิกของเว็บไซต์ข่าวอันดับ 1 ของไทย Manager.co.th
+ ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการข่าวและบทความธุรกิจดิจิตอลที่ thumbsup.in.th
วีรพล ชัยประกิจ
+ ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชัน จำกัด
ผู้ดูแลเว็บไซด์ thaiware.com เว็บไซต์ซอฟแวร์และศูนย์รวมนักพัฒนาซอฟแวร์อันดับ 1 ของไทย และ www.thaisoftwaremarket.com แหล่งซื้อขายซอฟแวร์ไทยออนไลน์ หนึ่งเดียวของไทย\