AIS ยังคงเดินหน้านำศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ 5G เข้าเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนไทย จึงร่วมมอบประสบการณ์ใหม่กับพาร์ทเนอร์อย่าง เซ็นทรัลพัฒนา และ SCG ในการสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น การรับชมแฟชั่นโชว์ในโลกเสมือนผ่าน VR Technology ครั้งแรกในไทย รับกระแสของโลกเสมือนหรือ Metaverse กำลังเข้ามามีบทบาทต่อวิถีชีวิตของผู้คน และยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ ‘SCG Smart Living Mall’ ศูนย์รวมสินค้าและโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัยเสมือนจริงแห่งแรกบนแพลตฟอร์ม เติมเต็มเส้นทางการช้อปบนแพลตฟอร์มให้หลากหลาย และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์รอบด้าน ขยายฐานลูกค้าของทั้งสององค์กรสู่กลุ่มใหม่ สร้างสีสัน และฉีกกรอบการนำเสนอและเข้าถึงสินค้าวัสดุก่อสร้างและโซลูชันจากเอสซีจี
คุณศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS กล่าวว่า การนำเอาเทคโนโลยี 5G พร้อมด้วย VR Technology มาเชื่อมทุกคนสู่โลกเสมือนจริง (Metaverse) โดยใช้ Immersive Technology ร่วมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อพาทุกคนรับชมแฟชั่นโชว์แบบ Front Row เป็นครั้งแรกในแคมเปญ ‘Blooming Summer 2022’ ที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาจัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการเชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในการดูแฟชั่นโชว์ เสมือนว่าทุกคนได้เข้าไปอยู่ ณ สถานที่นั้นจริงๆ
โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จัดขึ้นภายในงาน Blooming Summer 2022 ที่นำเอาเทคโนโลยีต่างๆ มารังสรรค์เพื่อเปิดโลกจินตนาการให้กับลูกค้า เช่น การสร้างสัมผัสใหม่ในการชมแฟชั่นโชว์ด้วยมุมมองโลกเสมือนจริงผ่าน VR (Virtual Reality) ในกิจกรรม AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show เพื่อให้ทุกคนได้ชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกแบบ Front Row ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Immersive ที่เข้ามายกระดับการรับชมที่ทุกคนจะรู้สึกอินทั้งได้ยินและเห็นภาพที่ชัดเจน นอกจากสร้างมิติใหม่ของการรับชม ยังเป็นอีกโอกาสในการการสร้าง Tourism Multiplier ปลุกท่องเที่ยวไทยทั้งระบบด้วยการชูมหกรรมท่องเที่ยวที่ทันสมัยที่สุดใจกลางเมือง
แนวคิดที่ตั้งใจจะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการแฟชั่นโชว์ให้เกิดขึ้นอย่างสอดรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาสร้างความโดดเด่น ทำให้ทุกคนสามารถรับชมและติดตามแฟชั่นโชว์ได้อย่างทันกระแส ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Virtual Runway Show ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR, v-avenue.co และ VDO VERSION ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ หรือรับชมในรูปแบบ VR กับกิจกรรม Blooming Verse Virtual Runway Show Booth แบบกระทบไหล่ Front Row ศิลปินนักแสดงที่คุณชื่นชอบได้ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันที่ 8 เม.ย.- 17 เม.ย.65
ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การมาของ Metaverse ทำให้เราเห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกผ่านการดึงศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G มาสร้างเป็นดิจิทัลเซอร์วิสที่สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุคดิจิทัล ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว V-Avenue.Co ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก ที่ได้สร้างปรากฎการณ์กับวงการธุรกิจต่างๆ มากมาย เพราะเราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร แฟชั่น ค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสุขภาพ สินค้าไอที อสังหาริมทรัพย์ เพื่อพลิกโฉมให้มาอยู่ในโลกการขายสินค้าแบบ Virtual อย่างเต็มรูปแบบ
‘SCG Smart Living Mall’ ศูนย์รวมสินค้าและโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัยเสมือนจริงแห่งแรกบนแพลตฟอร์ม เติมเต็มเส้นทางการช้อปบนแพลตฟอร์มให้หลากหลาย และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์รอบด้าน ขยายฐานลูกค้าของทั้งสององค์กรสู่กลุ่มใหม่ สร้างสีสัน และฉีกกรอบการนำเสนอและเข้าถึงสินค้าวัสดุก่อสร้างและโซลูชันจากเอสซีจี โดยขนทัพนวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อที่อยู่อาศัยกว่า 100 รายการมาให้ช้อปกันอย่างเต็มที่ ครอบคลุมทั้งกลุ่มสินค้านวัตกรรมหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ ระบบหลังคาเอสซีจี โซลาร์รูฟ โซลูชั่น นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene)
อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIR Quality) และระบบระบายอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIRflow™ System) นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวน หรือพื้นที่ภายนอกบ้าน เป็นต้น พิเศษสุด โปรโมชันต้อนรับการเปิดตัว สำหรับลูกค้าเอไอเอสลดสูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่ SCG Smart Living Mall ใน V-Avenue.Co เท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมช้อปสินค้า ตลอดจนโปรโมชันพิเศษบน SCG Smart Living Mall แห่งแรกกันได้แล้ววันนี้ที่ https://V-Avenue.Co/TH/SCG/