ถึงแม้ธุรกิจ Amazon จะไม่ได้ทำการพัฒนาสินค้าประเภท Wearable Technology โดยตรง แต่ยักษ์ใหญ่ของตลาดอีคอมเมิร์ซนี้ ไม่มีทางพลาดส่วนแบ่งจากยอดขายของอุปกรณ์อัจฉริยะเหล่านี้ ที่เติบโตจนน่าตกใจไปอย่างแน่นอน
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางบริษัทได้เปิดตัวหน้าร้านออนไลน์ ที่มุ่งเน้นไปที่ Wearable Devices เป็นหลัก โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบอุปกรณ์เทคโนโลยีเหล่านี้ในประเภทหมวดหมู่เดียวกัน เช่น หมวดนาฬิกาอัจฉริยะ (SmartWatch) อุปกรณ์บันทึกกิจกรรมของร่างกาย (Fitness Trackers) และกล้องอัจริยะ (Wearable Cameras) เป็นต้น
ทางร้านยังมีศูนย์การเรียนรู้และแหล่งรวมวิดีโอ ที่ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาด Wearable นี้ได้ด้วย
John Nemeth ไดเรคเตอร์ด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สายและโทรศัพท์มือถือ ของ Amazon กล่าวว่า Wearable technology เป็นหมวดหมู่สินค้าที่ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นกับนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ และลูกค้าของเราซึ่งมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จะสามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานเกี่ยวกับอุปกรณ์ได้โดยตรง
หากใครสนใจดูข้อมูล หรือเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้ ก็สามารถเยี่ยมชมหน้าร้านออนไลน์ได้ที่นี่
ที่มา : Mashable