Site icon Thumbsup

Appier เจาะพฤติกรรมผู้บริโภคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วงครึ่งหลังของปี 2557

appier

Appier ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนหน้าจอต่างๆ เปิดเผยรายงาน Cross-Screen User Behavior Research Report ฉบับล่าสุด นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตของบรรดาผู้บริโภค รวมถึงความเชื่อมโยงกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ โดยรายงานฉบับนี้อ้างอิงข้อมูลจากแคมเปญของ Appier ที่จัดขึ้นในตลาด 8 ประเทศในช่วงครึ่งหลังของปี 2557

ต่อไปนี้คือข้อมูลหลักๆ ที่พบเกี่ยวกับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม

“รายงานฉบับนี้สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่ซับซ้อนในการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ดังนั้นหากไม่มีการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างชาญฉลาด นักการตลาดก็จะประสบความยากลำบากในการคาดการณ์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายในยุคที่มีหน้าจอมากมาย Appier ใช้ปัญญาประดิษฐ์และบิ๊กดาต้าในการมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคให้แก่นักการตลาด เพื่อนำไปพัฒนาแคมเปญการตลาดที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายต่อไป” Chih-Han Yu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Appier กล่าว