Site icon Thumbsup

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งเป้า NET ZERO 2050 ชูกลยุทธ์ Sustainable Happiness ผลักดัน หมู่บ้านปลอดขยะ

Areeya

อารียา พรอพเพอร์ตี้ วางกลยุทธ์ “Sustainable Happiness” ส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเดินหน้าสู่ NET ZERO 2050 ผ่านการดำเนินงานใน 4 ภารกิจสำคัญ ผลักดัน หมู่บ้านปลอดขยะ เสริมแกร่งด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า และช่วยลดมลพิษที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมจากกระบวนการก่อสร้าง

วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บมจ. อารียา พรอพเพอร์ตี้ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม และพร้อมเดินหน้าสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ โดยยึดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (Sustainable Development Goals : SDGs) และ ESG (Environment-Social-Governance) เป็นหลักในการวางกลยุทธ์ Sustainable Happiness เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าสู่ NET ZERO 2050 ผ่านการดำเนินงานใน 4 ภารกิจสำคัญ ที่บริษัทฯ ได้ยึดถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ในบทบาทของภาคธุรกิจอสังหาฯ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดัน เป้าหมาย NET ZERO 2050 อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมที่จะรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ เราจึงปลูกฝังให้ลูกบ้าน พนักงานองค์กร ตระหนักรู้และมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ให้การรวมพลังของทุกคนนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน