ต้องยอมรับว่าไม่เคยเห็นเซ็ตภาพถ่ายแฟชันแบรนด์หรูที่ให้โอกาสนางแบบถือกระเป๋ามีระดับพร้อมกับดูดน้ำอัดลมจากถุงพลาสติกสไตล์ตลาดนัดเมืองไทย แบรนด์ที่กล้าเล่นเช่นนี้คือ #Balenciaga ที่จับมือกับ Club 21 Thailand ทำให้ชาว IG หลายคนชื่นชมว่าสุดยอด
ก่อนหน้านี้ Balenciaga เป็นข่าวเรื่องการขายกระเป๋าหรูที่มีดีไซน์คล้ายกระเป๋าสายรุ้งและกระเป๋าหิ้ว IKEA ครั้งนี้ช่างภาพและสไตลิสต์ไทยลงมือถ่ายแบบคอลแลคชั่น Spring Summer 2018 ที่ย่านเยาวราช-สำเพ็ง ทำให้มีภาพที่เรามักไม่ค่อยได้เห็น นั่นคือนางแบบสากลโชว์เสื้อผ้าพร้อมกระเป๋าที่ร้านขายลูกชิ้น ป้ายรถเมล์ และร้านหูฉลามเยาวราช
แฟชั่นเซ็ตนี้ได้รับเสียงตอบรับในแง่บวก เอกลักษณ์ของสถานที่และไลฟ์สไตล์คนไทยที่ปรากฏในภาพถ่ายนั้นชัดเจนจนส่งเสริมแบรนด์ Balenciaga ว่ามีความกล้าลุกขึ้นมาทำสิ่งแปลกใหม่ไม่จำเจ ส่งให้มีเสียงชื่นชมมากกว่าภาพแฟชั่นสวยหรูดูเท่ห์ถูกระเบียบรันเวย์ทั่วไป
แม้แต่ตัวสไตลิสต์เองก็ยังอดชื่นชมผลงานตัวเองไม่ได้ ขณะเดียวกัน เสน่ห์ประเภท Thailand Only นั้นทำให้ชาวโซเชียลสนใจแบรนด์ Balenciaga ขึ้นอีกเป็นกอง
สรุปแล้ว ความกล้าแหวกแนวอย่างเก๋ไก๋ ก็ยังคงเป็นดีเอ็นเอหลักที่ทำให้คนไทยถูกใจ Like โพสต์ในเวลารวดเร็ว