หลังจากสร้างปรากฏการณ์คลิปเรียกน้ำตาในวันแม่ พร้อมกับเบื้องหลัง มาคราวนี้ Bar B Q Plaza ก็กลับมาอีกครั้งกับคลิปวิดีโอที่หันมาตั้งคำถามให้กับผู้ที่เข้ามาทานที่ร้านด้วยประโยคที่คุ้นเคยกันในโฆษณาตัวก่อนหน้าว่า “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ด้วยคำถามที่ว่า “แต่ดีกว่านี้มีอีกไหม?”
เนื้อเรื่องเป็นการขยี้จากประโยค “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ให้ต่อยอดได้มากกว่าการจบในร้าน โดยสิ่งที่นำเสนอออกมาล้วนแล้วเป็นสิ่งที่ทำให้คนที่ไม่ได้อยู่ในร้านหรือนั่งทานมีความสุขอยู่เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสให้คนอื่นที่อยู่นอกร้านมีความสุขไปด้วยเช่นกัน เพียงแค่คิดถึงสิ่งรอบข้าง คนใกล้ตัว และสิ่งแวดล้อม
นอกจากนั้น ยังทำเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถแชร์ไอเดียเพื่อทำให้มื้อที่ดีที่สุดเกิดขึ้นกับทุกคนได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ barbqfulfill.com พร้อมกับมีกิจกรรมที่ร้านให้แชร์ไอเดียเพื่อได้รับของกลับบ้านไปด้วย
เรียกได้ว่าขยี้กันจนสุดทาง แต่น่าสนใจว่าไอเดียที่ได้จากผู้ที่เข้ามาร่วมแชร์ ซึ่งเป็น User Generated Content นั้นจะถูกนำมาพัฒนาเป็นอะไรต่อ แอบหวังในใจว่าน่าจะมีการต่อยอดทำตามไอเดียนั้นขึ้นมาจริงๆ จนจบแคมเปญนี้