หลังจากที่เราเห็นข่าวการจับมือของแอปพลิเคชั่นต่างชาติ กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยหลายราย อาทิเช่น LINE ตอนนี้ Between แอปฯ Social Network สำหรับคู่รักจากแดนโสม ก็พร้อมแล้วกับการเปิดตัวแคมเปญในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่จะถึงนี้เช่นกัน
Between จับมือกับ Tarad จัดแคมเปญพิเศษ Valentine’s Day Sale โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 จนกระทั่งวันวาเลนไทน์ โดยจะมีสินค้ากุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ทั้งแหวนคู่ สร้อยคอ ช่อกุหลาบ นาฬิกา น้ำหอม ทั้งหมดกว่า 12 ชิ้น ราคาพิเศาสำหรับผู้ใช้ Between โดยเฉพาะ
Between เป็นอีกหนึ่ง Social Network ที่ตั้งใจเจาะกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ได้ มีการเสริมทัพเพิ่มทีมงานตั้งแต่ปีก่อนเพื่อมาดูตลาดนี้โดยตรง มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ด้านอีคอมเมิร์ซในประเทศต่างๆ อาทิเช่น OpenRice ในประเทศสิงคโปร์ ในขณะที่ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ Between เล็งเห็นว่ามีศักยภาพ โดยก่อนหน้าที่จะจับมือกับ Tarad ก็ร่วมมือกับวงใน (Wongnai) นำเสนอไอเดียร้านอาหาร 10 แห่งสำหรับคู่รักในไทยอีกด้วย ปัจจุบัน Between มียอดดาวน์โหลดในไทยกว่า 120,000 ดาวน์โหลดแล้ว
ปี 2014 ถือเป็นปีีที่น่าจับตาจริงๆ เพราะทั้ง Between เอง LINE เอง แม้เจาะกลุ่มตลาดคนละกลุ่มกัน แต่ก็เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของธุรกิจ Mobile Commerce กันทั้งนั้น วิธีที่เข้าสู่ตลาดได้ง่ายคือ คือการจับมือกับพาร์ทเนอร์ในแต่ละประเทศ การจับมือของ Between กับ Tarad ก็เป็นหนึ่งในโครงการนำร่องที่จะลองดูก่อนว่าแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด ก่อนที่จะขยายไปต่อ ซึ่งแน่นอนถ้าไม่เปิดตัวช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ก็ไม่มีช่วงไหนที่จะเหมาะสุดแล้วสำหรับแอปฯ คู่รักอย่าง Between จริงไหมคะ 🙂