ต้องบอกว่าเป็นก้าวที่น่าสนใจมากของ Yahoo ที่ดึงเอา Bobbi Brown สุดยอดผู้เชี่ยวชาญความงามที่สาวทั่วโลกยกย่องมาร่วมทีม โดย Bobbi Brown ได้นั่งเก้าอี้บรรณาธิการใหญ่หรือ editor-in-chief ของบริการ Yahoo Beauty จนทำให้มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า หรือ Yahoo ตั้งใจร่วมวงแข่งขันในวงการนิตยสารผู้หญิงอย่างจริงจัง
ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่สาวทั่วโลกจับตามอง เพราะเว็บพอร์ทัลอย่าง Yahoo แต่งตั้งให้กูรูความงามอย่าง Bobbi Brown นั่งเก้าอี้ editor-in-chief ของบริการ Yahoo Beauty ซึ่งถือเป็นความเคลื่อนไหวต่อเนื่องหลังจาก Marissa Mayer ซีอีโอ Yahoo แต่งตั้งนักข่าวหน้าสตรีชั้นนำของสหรัฐฯอย่าง Katie Couric ขึ้นมาดูแล Yahoo Beauty ช่วงก่อนหน้านี้
ความเคลื่อนไหวเหล่านี้สะท้อนว่า Yahoo Beauty กำลังพยายามลับคมความแข็งแกร่งของเนื้อหาให้สามารถลืมตาอ้าปากในวงการนิตยสารสำหรับผู้หญิง โดยรายงานระบุว่า Yahoo Beauty จะเผยแพร่บทความรีวิวผลิตภัณฑ์, วิดีโอ และคอนเทนต์ดั้งเดิมจาก Bobbi Brown อย่างต่อเนื่อง
Bobbi Brown นั้นเป็นกูรูความงามวัย 56 ปีที่ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Bobbi Brown Cosmetics จุดเด่นที่ทำให้สาวหลายล้านคนชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ Bobbi Brown คือความเป็นธรรมชาติที่ช่วยให้ผู้ใช้ดูดีแบบไม่โดดเด้งเกินงาม
ดีกรีนี้สามารถการันตีได้ว่า บทความ วิดีโอ หรือเนื้อหาใดๆจาก Bobbi Brown มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับการตอบรับดีเยี่ยมบนเครือข่ายสังคม เรื่องนี้สื่อต่างประเทศฟันธงว่า พลังของ Bobbi Brown จะนำผู้หญิงมากมายมาสู่บริการของ Yahoo แม้ว่าบริการข้อมูลความงามของ Yahoo จะไม่ได้มีบทความสไตล์เคล็ดลับความงามประจำวันที่ผู้อ่านจะสามารถหยิบไปใช้ได้จริงเหมือนในนิตยสารความงามอื่นๆ
ทั้งหมดนี้ กูรู Brown ให้ความเห็นว่าความสนใจเรื่องความงามของเธอนั้นไม่ได้เฉพาะเจาะจงอยู่ที่เครื่องประทินผิว แต่อยู่ที่ทุกอย่างที่ทำให้เธอตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสใดๆที่เกิดขึ้น ดังนั้นความงามในมุมของเธอจึงเป็นเรื่องราวไลฟ์สไตล์ เรื่องการเติมพลัง เรื่องอาหารการกิน และอีกมากมายที่จะทำให้ผู้อ่านสามารถใช้ชีวิตกับตัวเองได้อย่างมีความสุข
ฟังแค่นี้ ก็อยากรู้แล้วว่าคุณพี่ Bobbi Brown จะสร้างสรรค์อะไรให้ Yahoo Beauty
ที่มา : TheDrum