บ่อยครั้งเมื่อต้องตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่าง เรามักได้ยินคำพูดติดปากว่า “อะไรก็ได้”
ตั้งแต่สิ่งเล็กน้อยใกล้ตัวอย่าง “วันนี้จะกินอะไรกันดี” “จะใส่เสื้อตัวไหน” หรือ “จะซื้อยาสีฟันยี่ห้ออะไร” ไปจนกระทั่งถึงเรื่องใหญ่ๆ อย่างเรื่องบ้าน ซึ่งโดยที่เราไม่รู้ตัว การตัดสินใจครั้งนั้นอาจหมายถึงสิ่งที่จะส่งผลกระทบกับตัวเราไปตลอดชีวิตก็เป็นได้
เพราะบ้านเป็นหนึ่งในตัวแทนของความมั่นคง เป็นสิ่งสะท้อนตัวตน เป็นพื้นที่รวมจิตใจของครอบครัว เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย คงจะดีไม่น้อย หากเรื่องใหญ่ขนาดนี้มีผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มาเป็นกำลังในการช่วยรังสรรค์บ้านของเราให้ดีที่สุด อย่าง “บุญถาวร” แบรนด์รวมของตกแต่งบ้าน และผู้เชี่ยวชาญการออกแบบชีวิต (Life Design Master) ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี
ครั้งนี้ บุญถาวรเผยภาพลักษณ์ใหม่ บอกเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา LIVE YOUR WAY ตอกย้ำความเป็น Modern Specialty Store ด้านการสร้างบ้าน พร้อมช่วยทำให้ทุกภาพฝันเป็นจริง เพื่อคุณจะได้ “อยู่อย่างที่อยาก” สมใจ
“บ้าน” เป็นที่ปักหลักมั่นคง อยู่กับเราเป็นระยะเวลานาน
หนึ่งในปัจจัยสี่ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์ คือที่อยู่อาศัย ฉะนั้น “บ้านหลังแรก” จึงถือเป็นความฝันแรกเริ่มของชาวมนุษย์เงินเดือน เป็นความสำเร็จที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้ และหมุดหมายหนึ่งที่การันตีความมั่นคง แต่กว่าจะได้มาซึ่งบ้านสักหลังนั้นไม่ง่าย หลายคนต้องทุ่มเททำงานหนัก เก็บหอมรอมริบเงินทุกบาททุกสตางค์มาสานความฝันดังกล่าว
เมื่อคิดจะมีบ้าน ยังหมายถึงการวางแผนลงหลักปักฐานในระยะยาว สิ่งที่เราเลือกมาประกอบร่างสร้างให้เป็นบ้านสักหลังหนึ่ง ตั้งแต่รายละเอียดยิ่งใหญ่ไปจนเล็กน้อย ทั้งทำเลที่ตั้ง แบบแปลนแผนผัง ลักษณะการตกแต่ง ล้วนเป็นสิ่งที่จะอยู่คู่กับบ้านของเราไปตลอด และส่งผลโดยตรงกับวิถีชีวิตนับจากวินาทีที่ก้าวเข้ามาอยู่
“บ้าน” สะท้อนความเป็นตัวตน แสดงไลฟ์สไตล์ สร้างแรงบันดาลใจ
นอกจากเป็นพื้นที่ใช้ชีวิต บ้านยังเป็นเหมือนกระจกสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย บ่งบอกรสนิยม ความชื่นชอบซึ่งบ่อยครั้งที่เจ้าของบ้านมักแสดงออกมาผ่านการใช้สี หรือการเลือกของตกแต่งต่างๆ บางคนชอบความหรูหรา ชอบสีทองสีเงินเงาวับ แขวนโคมไฟระย้า ปูพื้นพรมลายสวยเกรดดีพรีเมียม บ้างเป็นสายหวาน เลือกผนังสีพาสเทล จัดวางสารพัดของกุ๊กกิ๊กให้หัวใจชุ่มชื่น บ้างเป็นสายไอที ทันยุคทันสมัย ห้อมล้อมด้วยเทคโนโลยีคอยอำนวยความสะดวกทุกจังหวะ
เพียงแค่ได้ตื่นลืมตามามองเห็นบ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของเราในทุกวัน ใช้ชีวิตอยู่บนพื้นที่ที่ใช่ เต็มไปด้วยสิ่งชูใจ เท่านี้ความสุขก็เพิ่มพูนขึ้นได้ง่ายๆ ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจ ปลุกไฟ เพิ่มแรงขับเคลื่อนให้อยากลุกขึ้นมาทำสิ่งต่างๆ และยังสร้างความประทับใจให้แก่แขกไปใครมาที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยือน
“บ้าน” คือศูนย์รวมความรัก พื้นที่แห่งความสุขของคนทั้งครอบครัว
อีกปัจจัยหลักที่ทำให้บ้านเป็นบ้าน คือผู้คนที่อาศัยอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในครอบครัว กลุ่มคนซึ่งทำให้ความหมายของ “บ้าน” มากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ เพราะฉะนั้น การสร้างหรือตกแต่งบ้านก็ต้องคิดเผื่อสำหรับสมาชิกทุกคน คำนึงถึงความปลอดภัยของคุณตาคุณยายชาวสูงวัย หาพื้นที่สบายใจให้หนุ่มสาววัยแรกรุ่น และเลือกให้เหมาะสำหรับการเติบโตเจ้าตัวเล็กคนสุดท้องน้องสุดท้ายของบ้าน ทำให้ทุกคนได้มีพื้นที่ส่วนตัว และไม่ลืมพื้นที่ส่วนรวมที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างใกล้ชิด เพื่อความสุข เพื่อรอยยิ้มตราบนานเท่านาน ส่งต่อความรู้สึกอบอุ่นจากรุ่นสู่รุ่นต่อไป
พักผ่อนหย่อนใจได้ที่ “บ้าน” หลบหลีกจากความวุ่นวายรายวัน
ลองจินตนาการถึงวันที่เหน็ดเหนื่อยจากภาระงาน มีแต่สารพัดปัญหาเข้าจู่โจมให้ปวดหัว ครั้นถึงเวลาเลิกงานก็ต้องฝ่าฟันรถมหาศาลบนท้องถนนด้วยความอดทน จะดีแค่ไหนถ้ากลับมาถึงบ้านแล้วได้ทิ้งตัวลงบนโซฟานุ่มนั่งสบาย ผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำใต้แสงจันทร์ เหม่อมองดวงดาวได้ตามแบบที่ฝัน
แม้แต่ละวันจะต้องเผชิญกับอะไรมากมาย บ้านก็จะเป็นสถานที่ที่อ้าแขนต้อนรับเราเสมอ เปรียบเสมือนหลุมหลบภัยให้เราได้อยู่พักชาร์จพลัง พักผ่อนเต็มอิ่ม กลับมามีพลังกายพลังใจเต็มร้อยเตรียมเผชิญหน้าอุปสรรคทุกรูปแบบได้อย่างมั่นใจ
วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป กับ “บ้าน” ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย
สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิด New Normal หรือความปกติใหม่ ผู้คนมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตในหลากหลายมิติ แม้แต่บทบาทของบ้านเองก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด บ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยอีกต่อไป หากแต่กลายเป็นห้องประชุม ที่ทำงาน คาเฟ่ ฟิตเนส ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย พื้นที่ทุกตารางเมตรในบ้านควรพร้อมรองรับกับทุกกิจกรรม เป็นได้ทุกอย่างตามแต่ที่ใจเราปรารถนา
LIVE YOUR WAY #อยู่อย่างที่อยาก “กล้าเลือกชีวิตในแบบของตัวคุณเอง”
จากที่กล่าวมาข้างต้น จะเห็นได้ว่าเรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องเล็ก การเลือกผู้ช่วยคนเก่งจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งถ้าพูดถึงแบรนด์ที่เกี่ยวกับเรื่องบ้าน ชื่อแรก ๆ ที่ทุกคนนึกออกจะต้องเป็น “บุญถาวร” อย่างแน่นอน
ไม่ว่าจะปรารถนาชีวิตแบบไหน มีไอเดียแตกต่างแหวกแนวมากเพียงใด ขอแค่เอ่ยปากบอกความต้องการของคุณ บุญถาวรก็สามารถเนรมิตทุกความคิดให้กลายเป็นจริง ด้วยความเป็น Modern Specialty Store ด้านการสร้างบ้าน จำหน่ายตั้งแต่กระเบื้อง สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ตกแต่ง ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน รับประกันว่าคัดสรรมาเป็นอย่างดีทุกรายการ และพร้อมให้คำแนะนำ คำปรึกษาอย่างผู้เชี่ยวชาญ
ล่าสุด บุญถาวรมาพร้อมการเปลี่ยนแปลง ประกาศภาพลักษณ์ใหม่แกะกล่องผ่านภาพยนตร์โฆษณา LIVE YOUR WAY #อยู่อย่างที่อยาก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ideas Come Alive บอกให้โลกรู้ว่าแบรนด์เก่าแก่ก็สามารถปรับตัวทันตามยุคตามสมัยได้เช่นกัน โดยจากเคยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยผู้ใหญ่ บุญถาวรขยายมุมมอง มุ่งตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีตัวตนชัดเจน มีความชอบโดดเด่นไม่เหมือนใคร และชวนให้ทลายกำแพง กล้าก้าวออกมากล้าใช้ชีวิตอย่างใจต้องการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ได้อยู่ในบ้านที่มีความหมายกับตัวเองอย่างแท้จริง
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ boonthavorn และเว็บไซต์ https://www.boonthavorn.com/liveyourway
#บุญถาวร
#บุญถาวรIdeasComeAlive
#LiveYourWay #อยู่อย่างที่อยาก