Branding
Digital tips January 29, 2020
รับงานอย่างไรให้ปัง “บี-สโรจ” แนะเทคนิคที่ Influencer 2020 ควรรู้
Highlight December 27, 2019
ใครคือสุดยอดครีเอเตอร์ในใจคุณ RAiNMaker ทำสรุปภาพรวมครีเอเตอร์ไทยที่ได้รับความนิยมตลอดปี 2019
Branding December 24, 2019
เมื่อการตลาดไม่มีสูตรตายตัว แล้วสิ่งใดควรหรือไม่ควรทำบ้าง
Advertorial December 23, 2019
THE WISDOM เพิ่มมูลค่าแบรนด์ด้วยความคิดสร้างสรรค์
Branding December 17, 2019
แบรนด์ควรจะใช้กลยุทธ์อะไร เมื่อลูกค้าไม่สนใจโปรโมชั่น
Branding December 16, 2019
เมื่อ Word of mouth กลับมามีพลังอีกครั้ง นักการตลาดต้องปรับแผนอย่างไรบ้าง
Branding December 6, 2019
‘จีบคนไม่รู้จักให้มาเป็นแฟน’ เทคนิคที่ Wongnai ใช้จนสร้างฐานแฟนได้อย่างเหนียวแน่น
Influencer December 2, 2019
GetTalks เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ผังรายการอัดแน่นครบทุกความสนุก
Branding November 28, 2019
กรุงไทยเปิดตัวโฆษณาใหม่ ดึงเอาวลี “เงินกำลังจะหมุนไป” กลับมาอีกครั้ง!
Advertorial November 28, 2019
เว็บ LivingInsider ประกาศเปลี่ยนเป็นแพลตฟอร์ม Marketplace ด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร
Branding November 25, 2019
เมื่อ Fire Tiger ขยายฐานลูกค้าชานมไข่มุก ผ่านร้านสุกี้ MK ขายในราคาถูกกว่าครึ่งหนึ่ง
Advertorial November 22, 2019
Honda ส่งแคมเปญ Reimagine ที่จะมา “เปิด” ทุกความเป็นไปได้
Branding November 12, 2019
GQ งัดกลยุทธ์ใหม่ สู้ศึกเสื้อขาวกับปัญหากวนใจ ที่กระแสดีจนยอดสั่งซื้อกระจาย
Editor’s Picks November 11, 2019
ส่องภาพรวมธุรกิจ Creator มีโอกาสเติบโตสูง อยู่ที่แบรนด์กล้าลงทุนหรือไม่
Advertorial November 8, 2019
คุยกับผู้บริหาร SF กับการมอบ ‘ความสุข’ ที่ให้มากกว่าการดูหนัง
Branding October 21, 2019
ประกาศคว่ำแคมเปญโอนพอยท์ระหว่าง AirAsia BIG Point กับ xCashPoint ระบุมีผู้ละเมิดข้อกำหนดของบริษัท
Branding October 21, 2019
อย่าให้ช่องทาง Social Media ของคุณ เติบโตแค่บนแพลตฟอร์มเดียว
Branding October 20, 2019
ขายเสื้อยังไงให้รุ่ง? หนุ่มมะกันปั้นแบรนด์ปังด้วยชูภาพลักษณ์ “ความเป็นคนดี”
Branding October 16, 2019
ล้มละลายแล้วไปไหน? ส่อง Timeline ค้าปลีกสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน
Branding October 10, 2019
กรุงศรี เดินหน้าแคมเปญออนไลน์ #กรุงศรีอยู่นี่นะ หวังสร้างแบรนด์ให้เด็กลง เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น
Branding October 9, 2019
มองโอกาสของ The Golden Duck กับการเข้ามาไทยหลังคู่แข่งและกระแสไข่เค็มกำลังจะหมดไป
Branding October 9, 2019
ธุรกิจต้องปรับตัวเมื่อ Gen Z ไม่อยาก “เป็นเจ้าของ” สินค้าอีกต่อไป
Branding October 4, 2019
CURAPROX เดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากระดับพรีเมียม หลังปีที่ผ่านมาโต 300%
Branding October 4, 2019