ของขวัญวันคริสต์มาสแบบไหนของแบรนด์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้มากที่สุด บางทีคำตอบจากผู้บริโภคในยุคนี้อาจไม่ใช่ของขวัญที่แบรนด์ผลิตเพื่อแจกกันอย่างดาษดื่น แต่อาจต้องเป็นของขวัญที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น เหมือนเช่นกรณีของ Burger King ที่มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่าง Sullyvan K. ก่อนจะสร้างกระแสต่อเนื่องจนกลายเป็นคลิปที่มีผู้ชมมากกว่า 1.2 ล้านครั้งไปแล้วบน Facebook
โดย Burger King ในฝรั่งเศสและเอเจนซีอย่าง Buzzman เลือกที่จะเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ด้วยการห่อร้านสาขาทั้งร้านเอาไว้ในกล่องของขวัญสีแดงสดเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าของทางร้านคนหนึ่งที่ชื่อว่า Sullyvan K. โดยลูกค้ารายนี้เป็นคนที่เข้ามาโพสต์คอมเม้นท์บนเพจ Facebook ของ Burger King มากกว่าใครตลอดปี 2017 (637 ครั้ง)
ส่วนของขวัญในกล่องนั้นก็คือ การทำให้ร้าน Burger King สาขานี้เป็นสาขาสำหรับ Sullyvan K. เสียเลย เริ่มตั้งแต่ที่จอดรถที่เขาจะมีที่จอดรถพิเศษของตัวเอง และเมื่อเดินเข้ามาที่หน้าร้าน ก็จะพบว่า ที่ป้ายหน้าร้านจากเดิมเคยระบุไว้ว่าเป็น Home of the Whopper ก็ได้เปลี่ยนเป็น Home of Sullyvan K. ด้วย นอกจากนั้นเขายังมีบัตรวีไอพีที่จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในร้านให้เขาเหนือใคร เช่น มีโต๊ะส่วนตัว มีถาดอาหารส่วนตัว มีกล่องใส่อาหารที่ระบุชื่อของเขาโดยเฉพาะ ที่สำคัญ เขายังได้รับสิทธิรับประทานอาหารที่ Burger King สาขานี้ฟรีตลอดหนึ่งปีเลยทีเดียว
เบื้องหลังการทำงาน Burger King พบว่าเป็นการใช้พนักงาน 35 ชีวิตกับกระดาษห่อของขวัญความยาวกว่า 1 กิโลเมตรในการห่อร้านทั้งร้าน โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งคืนเท่านั้น
แต่แคมเปญนี้ยังไม่จบ เมื่อ Burger King นำคลิปวิดีโอที่มอบร้านให้กับ Sullyvan K. มาโพสต์บน Facebook Fanpage อีกครั้ง พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่า ใครก็ตามที่โพสต์ใต้คลิปวิดีโอนี้ได้ดีที่สุดจะได้สิทธิ์เช่นเดียวกับ Sullyvan K. ผลก็คือมีคนเข้ามาคอมเม้นท์มากกว่า 200,000 ครั้ง มีการแชร์มากกว่า 2,000 ครั้ง ส่วนผลการตัดสินคาดว่าจะประกาศในวันที่ 3 มกราคมที่จะถึงนี้ และเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมนี้ไปจนถึง 14 มกราคมในปีหน้า เวลา 23.59 น.
ถ้าเล่น Social Media แล้วได้รางวัลแบบ Sullyvan K. ก็น่าสนใจทีเดียวนะ