BuzzCity เครือข่ายธุรกิจโฆษณาบนมือถือชั้นนำระดับโลก เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Attribute Clusters” ที่จะรวบรวมข้อมูลจากผู้รับสารกลุ่มตัวอย่างและช่วยให้นักโฆษณาสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายในตลาดเกิดใหม่ได้อย่างตรงเป้าและครอบคลุมในวงกว้าง
BuzzCity รวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ชมโฆษณาในเครือข่ายเอาไว้อย่างต่อเนื่อง ทั้งเพศ อายุ สถานที่อยู่ และอาชีพ ขณะที่ฟีเจอร์ใหม่จะจัดกลุ่มผู้โฆษณาที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกันไว้ด้วยกัน เพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์และเอเจนซี่ต่างๆ สามารถกำหนดโฆษณาที่ต้องการและนำเสนอสู่กลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆที่ผู้รับสารอย่างน้อย 65% เปิดดูโฆษณา
ในหลายตลาด ผู้ชายมีแนวโน้มซื้อของออนไลน์มากกว่าผู้หญิง ข้อเท็จจริงดังกล่าวสะท้อนผ่านฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งในเบื้องต้นได้แบ่งกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มผู้ชายและวัยรุ่น และจะมีการเพิ่มกลุ่มใหม่ๆในอีกไม่กี่เดือนนี้ เพื่อให้นักโฆษณาสามารถส่งสารของแบรนด์ไปยังกลุ่มผู้รับหลายๆกลุ่มได้
ในปี 2558 การใช้จ่ายในธุรกิจโฆษณาจะเติบโตแข็งแกร่งโดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่ และคาดว่าตลาดโฆษณาจะขยายตัว 10.7% ในอีก 3 ปีข้างหน้า แนวทางอันโดดเด่นของ BuzzCity ในการจัดกลุ่มผู้รับสารได้ก่อให้เกิดฟีเจอร์กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ดีที่สุดสำหรับตลาดเกิดใหม่ เช่น เอเชีย แอฟริกา และละตินอเมริกา
“การกำหนดกลุ่มเป้าหมายคือการใช้งบอย่างคุ้มค่าที่สุด แต่ถ้าทำแล้วเข้าถึงลูกค้าน้อยลงก็ไม่มีประโยชน์” Dr. KF Lai ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง BuzzCity กล่าว “เราได้ใช้วิธีแยกผู้รับสารออกเป็นกลุ่มต่างๆ โดยไม่ทำให้จำนวนผู้รับสารลดลง”
สามารถดูการแบ่งกลุ่มสำหรับแต่ละประเทศได้ที่ planner.buzzcity.com
เกี่ยวกับ BuzzCity
BuzzCity คือเครือข่ายธุรกิจโฆษณาบนมือถือที่ช่วยให้เจ้าของแบรนด์และเอเจนซี่เข้าถึงเครือข่ายนักโฆษณาทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก BuzzCity ได้พัฒนาความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคบนมือถือ และมอบโอกาสที่เด่นชัดให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มนี้ผ่านการโฆษณา นอกจากนี้ เครือข่ายของบริษัทยังเปิดโอกาสให้นักโฆษณา ผู้พัฒนา และเจ้าของสื่อบนมือถือ สามารถสร้างรายได้ผ่านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตบนมือถือด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.buzzcity.com