Site icon Thumbsup

สุดหวือหวา เผยด้านมืดกับ Calvin Klein ครั้งแรกที่เอาแบรนด์ไปผูกกับแอปพลิเคชัน

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Calvin Klein เพิ่งจะปล่อยภาพโฆษณาใหม่ภายใต้แคมเปญ ‘#mycalvins’ เพื่อเจาะกลุ่มวัย digital ที่มักจะไม่ค่อยกล้าในการสื่อสารผ่านคำพูด แต่มักพูดคุยหรือนัดเดทกันผ่านทางออนไลน์ซะมากกว่า

ล่าสุด Calvin Klein ต้องการตอกย้ำแนวคิดนี้ผ่านทางสื่อต่างๆ ทั่วทุกช่องทาง จึงสร้างวิดิโอซึ่งมีความยาว 60 วินาที เล่าเรื่อง Sex กับการส่งข้อความหากันทาง Text messages โดยได้รับที่มาจาก “เรื่องจริงและชีวิตจริงของคน” (แต่อาจจะบางกลุ่ม)


60 วินาที บอกเล่าเรื่องราวของทั้งชายหญิง หญิง-หญิง และชาย-ชาย รวมถึงพฤติกรรรม Sex หมู่ของวัยรุ่นที่มักนัดกันจิ๊จ๊ะผ่านทางแอปพลิเคชั่นในโซเชียล รวมถึงการส่งรูปลับๆ หากัน และเข้าถึงตัวกันง่ายขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ทาง Calvin Klein ยังผูกแคมเปญไปกับการโฆษณา Outdoor ประเภทต่างๆ รวมถึงในแอปพลิเคชันนัดเดทอย่าง Tinder ซึ่งถือว่า Calvin Klein เป็นแบรนด์แรกที่โฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน

ที่มา : designtaxi