จากก่อนหน้านี้ โอ บอง แปง (Au Bon Pain) ได้สร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล โดยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และแคมเปญต่างๆ เป็น ‘อุบลพรรณ’ ซึ่งเก็บอินไซต์จากการเรียกชื่อผิดของลูกค้ามาเป็นการตลาด จนกลายเป็นกระแสได้ใจทั้งลูกค้าเก่าและใหม่
ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Bagel King’ ชูจุดเด่น ยืนหนึ่งเรื่องเบเกิลให้ลูกค้าได้ลิ้มลองตลอดทั้งปี 2021 โดยก่อนหน้านี้เบเกิลรสชาติใหม่ๆ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
จุดที่น่าสนใจคือชื่อแคมเปญและโลโก้ก็ล้อไปกับแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังเจ้าหนึ่ง เรียกกระแสฮือฮาให้กับลูกค้าที่เห็นโลโก้แคมเปญได้เป็นจำนวนมาก
สำหรับชื่อแคมเปญล่าสุด ทางแบรนด์ตั้งใจสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้ถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์ นำโดย Wagyu Truffle Cheese Bagel แซนด์วิชเนื้อวากิวพรีเมียมจากออสเตรเลีย เสิร์ฟมาในเบเกิลเซโมลินาเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้น เพิ่มรสชาติด้วยชีส เผาไฟเล็กน้อยให้ได้กลิ่นหอม พร้อมผักคอสและมะเขือเทศสไลด์ ปิดท้ายด้วยซอสทรัฟเฟิล
นอกจากนี้ยังเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 2 เมนู ได้แก่ ยูซุ สปาร์คกลิ้ง น้ำส้มยูซุเพิ่มความสดชื่น ตัดรสด้วยน้ำผึ้ง และยูซุ แอฟริกานา น้ำยูซุผสมเลมอน ท็อปด้วยกาแฟแอฟริกานาเอสเพรสโซ โดยจะจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
อย่างไรก็ตาม โอ บอง แปง เดินหน้าสร้างแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 8 มีนาคม 2564 เตรียมออกแคมเปญ Mini Bagel Series สินค้าใหม่ทั้งรสชาติเบเกิล และไส้ของแซนด์วิช มีให้ลองถึง 6 รสชาติ ทั้งแบบคาวและหวาน ได้แก่ รสทรัฟเฟิลเบคอนและครีมชีส, คานิ วาซาบิ, คุกกี้ แอนด์ครีม, โอวัลติน โวลเคโน, สตรอว์เบอร์รี ครีมชีส และมาร์ชเมลโล มิลค์