ในโลกออนไลน์ที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจกับโซเชียลมีเดียกันค่อนข้างมาก แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำตลาดในแง่ของ“Search Marketing” ก็ยังคงความสำคัญมาโดยตลอด โดยสามารถวัดผลในการลงทุนได้อย่างชัดเจน
สำหรับวันนี้เราจะไปพบกับกรณีศึกษา (Case Study) ของธุรกิจสายโรงแรมที่นำ Search Marketing มาประยุกต์ใช้ และสร้างผลตอบแทนได้อย่างคุ้มค่า โรงแรมดุสิตธานีโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นแบรนด์ที่มีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆ มากมายทั่วโลก จุดเด่นของโรงแรมคือ ผู้ที่เข้ามาพักจะได้สัมผัสประสบการณ์และวัฒนธรรมอันสวยงามแบบไทยๆ
โดยโจทย์ของกรณีศึกษานี้คือ ต้องการเพิ่มยอดจองห้องพักบนเว็บไซต์ของโรงแรม “Dusit.com” เป็นการเพิ่มยอดรายได้ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้าได้กำหนดไว้ เราลองมาดูขั้นตอนและวิธีการของทางบริษัท Syndacast เอเยนซี่ผู้นำด้านสายธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว ว่ามีกลยุทธ์อย่างไรบ้าง ตั้งแต่การวิเคราะห์กลุ่มคำในสายธุรกิจที่ทางบริษัทมีความชำนาญโดยตรง, การปรับคำโฆษณา Ad Copy ต่างๆ, การตามติดและอัพเดตเรื่องราวของเทคโนโลยีของ Search Engine, การ Optimize Campaign รายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง สามารถรับชมได้จากวีดีโอนี้
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Syndacast.com หรืออีเมล info@syndacast.com
บทความนี้เป็น Advertorial