Site icon Thumbsup

เซ็นทรัลชู 5 ข้อ 26 มาตรการเข้ม พร้อมให้บริการนักช้อปแล้ว

เมื่อรัฐบาลเริ่มประกาศผ่อนปรนให้ห้างสรรพสินค้าต่างๆ สามารถกลับมาให้บริการได้อีกครั้ง เพื่อผู้ประกอบการจะสามารถกลับมาทำงานได้ ทางเซ็นทรัลเองก็ได้ออกมาตรการครอบคลุม 5 หัวข้อหลัก 26 มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้บริการได้อย่างอุ่นใจอีกครั้ง

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ในการเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน รวมถึงพนักงานในร้านค้าทุกคนเป็นอันดับแรก

เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการหรือปฏิบัติงานที่ห้างเซ็นทรัล เราจึงได้วางคอนเซ็ปต์ “ห้างเซ็นทรัล สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” โดยมีข้อกำหนดครอบคลุมใน 5 หัวข้อหลัก 26 มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ของห้างฯ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่มีความสะอาด ปลอดภัย ไร้ความกังวล ของทุกคน อันสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ ดังนี้

“ปลอดภัยสูงสุด” (Central is…Safe)

“เคร่งครัด คัดกรอง” (Central is…Screening)

“สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล” (Central is…Clean)

“เว้นห่าง อย่างห่วงใย” (Central is…Distancing)

“ลดเสี่ยงจากสัมผัส” (Central is…A Touchless Experience)

ทั้งนี้ จากผลการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลยังคงให้มีบริการ ช้อปปิ้งสินค้าทุกประเภทของห้างฯ ผ่าน 3 ช่องทางช้อปปิ้งง่ายๆ เหมือนยกห้างเซ็นทรัลไปไว้ที่บ้าน ได้แก่ เว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง Central Chat & Shop  ช้อปฯ ผ่านแชตบนแอปพลิเคชั่น Line เพียงแอด @CENTRALOFFICIAL และบริการ Call & Shop ให้ช้อปฯ ผ่าน โทร.02-793-7555 พร้อมบริการรับสินค้าและชำระเงินผ่านบริการ Drive Thru

โดยไม่ต้องลงจากรถที่ห้างเซ็นทรัล 12 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, ฟิวเจอร์พาร์ค, เวสต์เกต, อีสต์วิลล์, พัทยา บีช, ภูเก็ต, เฟสติวัล หาดใหญ่ และเฟสติวัล เชียงใหม่ (ตั้งแต่ 11:00-19:00 น.)