ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทุกโครงการของเซ็นทรัลพัฒนา เราตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับเมือง
สำหรับการเปิดตัว เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เทียบได้กับการยกระดับและสร้างย่านครั้งใหญ่ เป็นหมุดหมายสำคัญที่แสดงถึงศักยภาพของย่าน ปักหมุดราชพฤกษ์เชื่อมต่อสาทร เทียบเท่าการบุกเบิก New CBD ให้กับกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก
โดยจะเป็นการยกระดับวงการค้าปลีกและชีวิตเมือง ได้แก่ 1. New Retail Model การออกแบบศูนย์การค้าที่จะเป็น New Prototype หรืออีกขั้นของการพัฒนา Semioutdoor Mall และการเป็น Low Carbon Mall แห่งแรกของเรา
2. New Journey ครั้งแรกของการ Merge รวม Journey ของลูกค้าและสัตว์เลี้ยงด้วยแผนกลยุทธ์การตลาด Integrated People & Pet Journey มอบประสบการณ์ทั้งลูกค้าที่เป็น Pet Lover และประสบการณ์ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับไปพร้อมกัน
3. New Merchandise-Mix ยกทัพแบรนด์ดังและแบรนด์ชั้นนำครบทุก Category ทั้งร้านที่เปิดเป็นครั้งแรกในไทย, ร้านดังเป็นกระแส และร้านยอดนิยมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ
ทั้งนี้ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ยังจะเป็น Food Destination ดีที่สุดในย่าน เอ็นจอยแบบ All-Day Dining ตั้งแต่เช้าจนดึก รวมไปถึงแบรนด์แฟชั่น UNIQLO, JASPAL และ MUJI มาพร้อม Coffee Corner, ฟิตเนสระดับพรีเมี่ยม JETTS BLACK และ Rooftop Running Track รวมถึง คอมมิวนิตี้ของ “Petsumer” พาบัดดี้แสนรักมาทานข้าวที่ร้านอาหาร Pet-Friendly เดินเล่นโซน Buddy Yard และช็อปครบครันที่ร้าน Pet ‘n Me
พร้อมด้วยธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ Central Department Store, Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบน มีกำลังซื้อสูงที่อาศัยในย่านราชพฤกษ์และบริเวณโดยรอบ ครอบคลุมผู้คนกว่า 4 แสนคนใน Catchment Area
เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,200 ล้านบาท บนที่ดิน 40 ไร่ พื้นที่ GFA 93,000 ตร.ม. เตรียมพลิกย่านสู่ Upper-Class Lifestyle ของกรุงเทพฯตะวันตก ดึงดูดลูกค้ากำลังซื้อสูง จากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่านราชพฤกษ์เจาะทาร์เก็ตกำลังซื้อสูงกลุ่ม Affluent & Quality Lifestyle เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย. 2566 นี้