ร้านตู้เกมหรือ Game Arcade นั้นเป็นแหล่งที่หลายคนไปรวมตัวกัน แต่ไม่แน่ Beauty Arcade อาจเป็นสถานที่ใหม่ที่มาแรงกว่าก็ได้ ล่าสุดแบรนด์ดังอย่าง Chanel หันมาเปิดตัวร้าน Chanel Beauty Arcade ชั่วคราวที่ญี่ปุ่น พร้อมกับโชว์เว็บไซต์เกม “cocogamecenter” ซึ่งแอบเนียนขายลิปสติกไปด้วย
หลังจากที่เคยเปิดตัวครั้งแรกมาแล้วที่เกาหลี วันนี้ Chanel เปิดตัวร้านที่จะมอบประสบการณ์ “arcade-themed beauty experience” หรือประสบการณ์ความงามในธีมเกมเพื่อให้คนรุ่นใหม่รู้สึกถึงความกล้าของแบรนด์ Chanel เนื่องจากภาพของ Chanel เป็นแบรนด์หรูเกินเอื้อมสัญชาติปาริเชียง
ที่สำคัญ อีเวนท์นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เคยมีใครทำ และเป็นโปรเจ็กต์ที่มีระยะเวลาจำกัด โดย Beauty Arcade นี้ถูกตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่า Coco Game Center ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเว็บไซต์ https://cocogamecenter.chanel-beaute.jp ที่เปิดตัวมาคู่กัน
ในแถลงการณ์ Chanel ระบุว่า Coco Game Center เป็นสถานที่ที่ดึงโลกของเครืองสำอางและเกมมาพบกัน โดยที่ Chanel จัดเกมอมตะ Pong เวอร์ชันใหม่ ซึ่งใช้แท่งลิปสติกสีแดง Rouge Coco แทนแท่งตีโต้ นอกจากนี้ยังมีเกมตู้หยอดเหรียญหนีบตุ๊กตาหรือ crane machines และอีกหลายเกมที่ผู้เล่นจะได้โอกาสรับสินค้าแบรนด์ Chanel ไปครอง
นอกจากเกม ทุกคนสามารถซื้อสินค้าหรือนัดหมายกับช่างแต่งหน้าของ Chanel ทั้งหมดนี้ อีเวนท์มีกำหนดจัดขึ้นตั้งวันที่ 2-11 มีนาคมที่โตเกียว โดยเว็บไซต์ Coco Game Center จะเปิดให้บริการนานกว่า
ที่มา: HypeBae