เซ็นทรัล รีเทล หรือ CRC ผู้บริหารเชนร้านสะดวกซื้อ Family Mart เริ่มทยอยปรับโฉมและเปลี่ยนป้ายหน้าร้าน FamilyMart เป็น Tops Daily ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
เนื่องจากต้องการปรับเปลี่ยนตามลักษณะการบริโภคของประชาชน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันร้านสะดวกซื้อในไทย
เพราะลูกค้าต้องการพื้นที่ในการจับจ่ายขนาดใหญ่ขึ้น แต่ FamilyMart กลับมีพื้นที่เฉลี่ยเพียง 120 ตารางเมตร ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากนัก ถ้าเทียบกับร้านสะดวกซื้อ Tops ที่มีขนาดพื้นที่ร้านประมาณ 250-300 ตารางเมตร
โดยในปัจจุบันมี Family Mart ทั้งหมด 415 สาขา กำลังทยอยเปลี่ยนเป็น Tops Daily ทั้งหมดภายในสิ้นปี 2566 นี้
Tops Daily โฉมใหม่เปลี่ยนรูปโลโก้สีขาว บนพื้นหลังสีแดง ซึ่งจะแตกต่างจาก Tops Daily แบบเดิมที่มีคำว่า Tops เป็นตัวอักษรสีแดง คำว่า Daily เป็นตัวอักษรสีดำ บนพื้นหลังสีเหลือง ส่วนสินค้าข้างในยังมีสินค้าเหมือนเดิม ทั้ง โอเด้ง และแบรนด์เครื่องดื่ม Coffee Arigato