เครื่องสำอางและครีมบำรุงของไทยที่หมวยจีนชอบ

เรื่องของเครื่องสำอางกับสาวๆ เป็นของคู่กันเลยนะคะ ซึ่งสาวจีนก็ชอบแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย พอๆ กับที่สาวไทยชอบเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีหรือญี่ปุ่นนั่นแหละค่ะ และเพื่อให้แบรนด์ที่ต้องการขยายตลาดไปยังสาวหมวย ลองมาดูข้อมูลและการค้นหาของพวกเขากันว่านิยมค้นหาอะไรกันมากที่สุด เผื่อว่าจะช่วยให้แบรนด์เครื่องสำอางไทยสร้างสรรค์แคมเปญได้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีขึ้น นางสาวพัชรพร สิริทรัพย์วงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ไป่ตู้ ประเทศไทย กล่าวว่า อุตสาหกรรมความงามของไทยมีมูลค่าสูงกว่า 1.8 แสนล้านบาท และมีอัตราการขยายตัวเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 7.8 ต่อปี โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิว เป็นตลาดความงามที่ใหญ่ที่สุด คิดเป็นสัดส่วน 45 เปอร์เซ็นต์หรือเกือบ 1 ใน 2 ของมูลค่าตลาดรวมทั้งหมด ประเทศไทยถือเป็นประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความทันสมัย และตามกระแสโลกในเรื่องของเทรนด์การแต่งหน้า แต่งกาย มีการเชื่องโยงด้านวัฒนธรรม รูปแบบการแต่งหน้า แต่งกายจากทั้งยุโรป และเอเชียมาประยุกต์ใช้ อีกทั้งยังเป็นผู้นำกระแสด้านความงาม และสินค้าผู้หญิงในภูมิภาค เรามีสินค้าด้านความงาม และมีสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมาครองใจลูกค้าชาวจีนอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เห็นได้ว่ามีสินค้าความงาม เครื่องสำอางจำนวนไม่น้อยแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จกับการขายสินค้าให้กับลูกค้าชาวไทย แต่สามารถสื่อสาร สร้างการรับรู้ และประสบความสำเร็จในการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีน จนสามารถดึงยอดขายสินค้าเหล่านั้นให้เป็นของฝากติดอันดับและสร้างรายได้หลักกลับเข้ามายังประเทศได้อย่างสวยงาม  “ผู้หญิงส่วนมากเมื่อไปท่องเที่ยวในต่างประเทศมักจะเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง กลับมาเป็นของใช้ของฝาก … Continue reading เครื่องสำอางและครีมบำรุงของไทยที่หมวยจีนชอบ