แบรนด์น้ำดำนั้นต้องแข่งขันกันสร้างนวัตกรรมขวดแบบใหม่ตลอดเวลา ล่าสุด Coca-Cola หันมาเพิ่มลูกเล่นให้ฉลากติดขวด สามารถดึงออกมาเป็น wristband สวมใส่เล่นได้ แถมทุกคนยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมด้วยการสแกนโค้ดบน Wristband เพื่อเข้างานแฟร์ดนตรีในโรมาเนีย ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยสมาร์ทโฟนของตัวเอง
ฉลากที่สามารถดึงออกมาเป็น wristband สวมข้อมือนี้ถูกยกเป็น packaging innovation ที่มีไอเดียล้ำเลิศของ Coca-Cola เพราะไอเดียนี้มีต้นทุนต่ำ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นโรมาเนียที่ชื่นชอบงานแฟร์ดนตรีจริงจัง
ข้อมูลระบุว่า wristband นี้ถูกออกแบบโดยเอเจนซี่ McCann Bucharest มีทั้งหมด 8 แบบให้เลือกสะสม และไม่ใช่ทุกคนจะสามารถใช้ wristband นี้เข้างานได้หมด แต่ผู้สนใจจะต้องใช้สมาร์ทโฟนเปิดแอปพลิเคชันของ Coca-Cola เพื่อส่งบาร์โค้ดร่วมกิจกรรม ผู้ชนะเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์เข้างาน
เอเจนซี่ McCann เชื่อว่า วัยรุ่นจะเริ่มสะสมและสวม wristband นี้จริงจัง ขณะเดียวกัน Coke ก็ร่วมมือกับพันธมิตรผู้จัดงาน music festival หลายงานหลักในโรมาเนีย หนึ่งในนั้นคือบริษัท Transylvania ผู้จัดงาน Untold Festival ซึ่งได้รับรางวัล Best Major European Festival จากเวทีประกาศรางวัล European Festival Awards
McCann ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าแคมเปญนี้สามารถเข้าถึงวัยรุ่นโรมาเนียได้มากกว่า 75% ส่งให้ยอดขายเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นมากกว่า 11% ซึ่งไม่ธรรมดาเลย
ที่มา: Adweek