ร้อนนี้โค้กอยากให้ทุกคนร้องเพลงไปด้วยกัน กับแคมเปญ “Share a Coke and a Song” ซึ่งเป็นภาคต่อจากแคมเปญ “Share a Coke” ที่เคยทำมา
โค้กมีแผนจะสกรีนเพลงดังลงบนแพ็คเก็จจิ้งทั้งกระป๋องและขวด โดยเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมทั้ง 70 เพลง ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงที่คนน่าจะอินไปด้วยกันได้ อย่าง “We are the Champions” หรือ “Proud to Be An American” จาก Lee Greenwood เป็นต้น
นอกจากนี้โค้ก ยังรวมบทเพลงที่เป็น Iconic ของโค้กเอง เช่น “I’d Like To Buy The World A Coke” เข้าไว้ด้วย
และเพื่อที่จะทำให้แคมเปญเป็นที่รู้จักมากขึ้น โค้กมีแผนจะทำแคมเปญที่เชื่อมยังออนไลน์ โดยอยากกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าใช้งาน Shazam app เพื่อสแกนที่ขวดหรือร้านขาย ให้ลูกค้าสามารถร้องเพลงวิดิโอ lip-sync และแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับ hashtag #ShareaCoke ไปพร้อมกัน
ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้โค้กเคยปล่อยแคมเปญ “Share a Coke and a Song” ครั้งแรกที่ประเทศจีนตั้งแต่ปี 2014 แต่ร้อนนี้จะเป็นครั้งแรกที่โค้กจะเริ่มแคมเปญนี้จากสหรัฐอเมริกา