เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป และโลกของธุรกิจถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลต่างๆ มากมายมหาศาล ผู้บริโภคเองเป็นผู้สร้างคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียทุกวัน ในขณะที่องค์กรก็มีข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่เกิดขึ้นผ่านช่องทางต่างๆ มากมายหลากหลายรูปแบบหรือที่เรียกกันว่า Big Data
จากผลการสำรวจโดย Forrester Research เปิดเผยว่าปัจจุบันมีข้อมูลเพียงแค่ 12% ที่อยู่ในองค์กรเท่านั้นถูกนำมาใช้ในเชิงวิเคราะห์ นั่นหมายถึงยังมีข้อมูลอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้ถูกนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในเชิงธุรกิจอย่างแท้จริง และอีกหนึ่งความท้าทายที่สำคัญคือการอิมพลีเมนต์ Big Data โซลูชั่นนั้นต้องตอบโจทย์เรื่องของระยะเวลาด้วยเพื่อให้ทันและรองรับกับเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป
Computerlogy เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการนำเสนอ Big Data โซลูชั่นรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ TH3RE (แดร์) ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นข้อมูลของตนเองได้รอบด้าน และนำมาใช้ในการตัดสินใจในเชิงธุรกิจได้ดีขึ้น
จุดเด่นของ TH3RE คือการดึงข้อมูลจากหลายช่องทาง อาทิเช่น จากโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ต่างๆ แบบเรียลไทม์มารวมไว้ที่เดียวกัน เป็น Command Center (ศูนย์จัดการบริหารข้อมูล) ทำให้สามารถมอนิเตอร์ดูเทรนด์, ภาพลักษณ์ขององค์กร, แคมเปญออนไลน์ และด้วยการนำเสนอในรูปแบบของ Data Visualization ที่สวยงามทำให้เข้าใจและวิเคราะห์ข้อมูลได้ง่ายและถูกต้องมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ TH3RE ยังนำเสนอโซลูชั่นที่รองรับการเชื่อมต่อดึงข้อมูลจากภายในองค์กรมาร่วมวิเคราะห์ได้ จากเดิมที่มีข้อมูลระดับหนึ่ง แต่ TH3RE จะช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นข้อมูลได้รอบด้านหลายมิติมากขึ้น รู้ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด การแบ่งกลุ่มลูกค้าในมิติใหม่ และออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นต้น
พบกับ TH3RE โซลูชั่นที่จะช่วยให้องค์กรของคุณใช้ประโยชน์กับข้อมูลได้มากขึ้น ได้ที่บูธ B11 งาน Adtech ASEAN 2014 ณ.ประเทศสิงคโปร์ในช่วงวันที่ 8 และ 9 กรกฎาคม โดยเน้นเจาะตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามแผนการขยายธุรกิจของบริษัท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@th3re.com
Website: http://www.th3re.com
Facebook: facebook.com/th3rebigdata
Twitter: @th3rebigdata