ยักษ์ใหญ่แบรนด์รองเท้าอย่าง Converse ผุดแคมเปญ Pro Streets หวังส่งเสริมให้สาวกกีฬาผาดโผด (xtreme) พร้อมใจโชว์ความสามารถส่วนตัวได้ทุกวัน โดยหันมาติดกล้องวงจรปิดทั่วทั้งเมืองเพื่อบันทึกภาพสุดยอดสเต็ปจากชาว Converse ในแคมเปญนี้
แคมเปญ Pro Streets นี้ถูกสร้างสรรค์เพื่อโปรโมทรองเท้าตระกูล Converse Pro Leather โดย Converse ต้องการหนุนให้วัยรุ่นแสดงความสามารถส่วนตัวของแต่ละคนบนท้องถนนทุกวันต่อหน้ากล้อง ซึ่งเพื่อไม่ให้นักเต้นขัดเขิน Converse จึงติดกล้องในรูปแบบกล้องวงจรปิดตามเมืองใหญ่ทั่วยุโรป
เมืองใหญ่ๆ ที่ทาง Converse เลือกติดตั้งกล้องวงจรปิด ได้แก่ ลอนดอน, เบอร์ลิน, มิลาน และอัมสเตอร์ดัม โดยนอกจากการเต้นแล้ว ทาง Converse ยังเปิดรับความสามารถพิเศษอื่นๆ อย่างการเล่นสเก็ต การขี่จักรยานผาดโผน การวาดภาพบนกำแพงหรือท้องถนน รวมถึงความสามารถด้านกีฬาอีกด้วย
ชาวออนไลน์ที่สนใจแคมเปญนี้จะสามารถโหวตเลือกความสามารถที่ชื่นชอบ โดยผู้ชนะที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัลทริปเที่ยว L.A. และชุดอุปกรณ์ถ่ายทำวิดีโอ video street kit
ทั้งหมดนี้ Converse เชื่อว่า Pro Streets ก็กลายเป็นพื้นที่ที่รวมวัฒนธรรมต่างถิ่นของสาวก Converse มาพบกัน เพื่อให้คนทั่วโลกได้ร่วมกันชื่นชมและค้นหา
ที่มา: PSFK