ตอนนี้หลายแบรนด์ในบ้านเราพยายามหยิบเทคโนโลยีต่างๆ จากเมืองนอกมาใส่ในกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมและตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบ Digital Campaign / หรือ Interactive Installation ที่เชื่อมความสนุกในรูปแบบ Online เข้าด้วยกัน ซึ่งเริ่มมีให้เห็นเยอะมากขึ้น ไม่ว่าจะในทั้งไทยเองและต่างประเทศ
ล่าสุดเมื่องานเปิดตัว โฆษณาชุดใหม่ ของ ลิปตัน ไอซ์ที ที่เซ็นทรัลเวิร์ด สร้างความสนุกเป็นที่ฮือฮา ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถือโอกาสใช้ Interactive Installation ที่เป็น Lipton Live AR โดยใช้นวัตกรรม Live AR หรือ Live Augmented Reality อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าจับตาในสื่อ Interactive มาสื่อสารแคมเปนใหม่ของ ?ลิปตัน ไอซ์ที’ ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับ ?ความสดชื่นไม่หลุดคูล? แบบสมจริงใจกลางห้างดัง
Lipton Live AR มีรูปแบบ การทำงานคล้ายคลึงกับ Live AR หลายๆ ตัวในเมืองนอก อย่างของ National Geographic ทีหลายคนอาจเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่ Lipton Live AR ตัวนี้มีทีเด็ดตรงที่เป็นฝีมือของคนไทยล้วนๆ อีกทั้งยังดึงความฮอตของสาวน้อย ?ญาญ่า? พรีเซนเตอร์โฆษณาชุดใหม่ มาใส่ลงใน Live AR ตัวนี้ ซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นขึ้นไปอีกเท่าตัว เหมือนได้เล่นสนุกกับญาญ่า ตัวจริงๆ กันเลยจ้ะ
ด้วยลักษณะเฉพาะของเทคโนโลยี Live AR ที่สามารถเล่นได้ง่าย ทุกเพศทุกวัย ?เพียงแค่ยืนตรงบริเวณที่มาร์คไว้ ก็จะได้เห็นญาญ่าปรากฏอยู่ในจอด้านหน้า พร้อมมุขต่างๆ ให้เราได้ร่วมทำกิจกรรมเสมือนว่า ญาญ่ามาอยู่ตรงนั้นกับเราจริงๆ ใครอยากลองเปิดประสบการณ์ความสดชื่น สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง Lipton Live AR ที่ไม่ได้มีให้เล่นกันบ่อยๆ ในเมืองไทย ลองแวะไปที่ชั้น G ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น
ลองดูคลิปวีดีโอและภาพความสนุกสนานจากงานเปิดตัวที่ผ่านมา และอย่าลืมแวะไปลองเล่นจริงกัน เพราะโอกาสได้ใกล้ชิดกับน้องญาญ่าอย่างนี้ ไม่ได้มีกันได้บ่อยๆ นะจ้ะ 🙂