นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำในไทย ยังมีความแข่งขันที่รุนแรงต่อเนื่อง และประเทศไทยเป็นตลาดศูนย์กลางในภูมิภาคนี้ ทำให้แผนของโคเวย์ในครึ่งปีหลังเตรียมรุกเครื่องน้ำในไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่สู่ตลาด
ขณะเดียวกันจะเน้นกลยุทธ์ Subscription ระบบสมาชิกใช้บริการายเดือน ที่เป็นจุดของบริษัท เพื่อขยายตลาดในไทยและการนำเสนอราคาที่มีความคุ้มค่า (Value) และมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ (Experiences) ผ่านนวัตกรรมสินค้า พร้อมเดินหน้าใช้ Influencer Marketing ด้วยการให้อินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นลูกค้ามาบอกถึงประสบการณ์และบริการของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค และการดึง KOL ชื่อดังมาร่วมรุกตลาด
สำหรับทิศทางการทำงานช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมุ่งสนับสนุน Well-being Life ให้กับคนไทย รวมถึงความคุ้มค่า พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านนวัตกรรมสินค้าประสิทธิภาพสูง โดยการใช้เทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อให้แบรนด์ Coway กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มน้ำและอากาศบริสุทธิ์ในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างกลมกลืน และสามารถครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่มเพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่างแท้จริง หลังครองตำแหน่งเจ้าตลาดมาแล้วทั้งในเกาหลีใต้และมาเลเซีย
ในอีกกลุ่มสินค้าของแบรนด์โคเวย์ ที่สามารถยอดขายเติบโตต่อเนื่อง กับกลุ่มเครื่องฟอกอากาศ ที่สร้างยอดขายในไตรมาสแรก เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200% และสินค้าต้องมีการรีสต็อกต่อเนื่อง มาจากการเพิ่มจำนวนบูธให้บริการที่ครอบคลุมในพื้นที่ของไทย และการเพิ่มจำนวน Health Planner หรือผู้ให้คำปรึกษาและวางแผนสุขภาพ ซึ่งเป็นการช่วยขยายแบรนด์ให้เติบโตต่อเนื่อง
รวมทั้งยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพเหนือกว่า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่หันมาให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพและต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และสะดวกสบายมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ และคงสถานะแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอันดับ 1 ในเมืองไทยต่อไป